Note

BIDV rao bán khoản nợ 752 tỷ của đại gia Ninh Bình

· Views 86
BIDV rao bán khoản nợ 752 tỷ của đại gia Ninh Bình

BIDV rao bán khoản nợ với giá khởi điểm thấp hơn giá trị ghi sổ. Ảnh minh họa

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa có thông báo về việc đấu giá khoản nợ của Công ty TNHH Xây dựng Nam Ninh và Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Nam Ninh phát sinh tại BIDV Ninh Bình và BIDV Tam Điệp.

Đây là khoản nợ mà Xây dựng Nam Ninh và Đầu tư thương mại Nam Ninh vay BIDV từ năm 2014 và 2020.

Tài sản bảo đảm của khoản nợ theo các hợp đồng thế chấp đã ký để bảo đảm cho khoản vay của Xây dựng Nam Ninh và Đầu tư thương mại Nam Ninh phát sinh tại BIDV Ninh Bình và BIDV Tam Điệp.

Giá trị ghi sổ khoản nợ của 2 công ty này tại BIDV tạm tính đến ngày 29/10/2023 là hơn 752 tỷ đồng, trong đó dư nợ gốc 562,5 tỷ và lãi trong hạn 186,5 tỷ, lãi quá hạn hơn 3 tỷ đồng.

Giá khởi điểm là hơn 677 tỷ đồng, không bao gồm các chi phí liên quan đến việc chuyển quyền sở hữu/sử dụng tài sản, phí đăng ký và các chi phí khác (nếu có) khi thực hiện mua Khoản Nợ, các chi phí này do người trúng đấu giá chịu. Tiền đặt trước tham gia đấu giá là 67,7 tỷ đồng.

Thời gian diễn ra buổi đấu giá là 10h ngày 29/11/2023, tại văn phòng Công ty đấu giá hợp danh Sao Việt (Phòng 206, số 6 Nguyễn Công Trứ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội).

Người tham gia đấu giá khoản nợ có nghĩa vụ xem xét, tìm hiểu các hồ sơ khoản nợ, tài sản bảo đảm và tự xác định tình trạng của khoản nợ theo hiện trạng thực tế, các hồ sơ pháp lý của khoản nợ, đồng thời tự xem xét, tìm hiểu tình trạng thực tế của các tài sản bảo đảm cho khoản nợ.

Được biết, Xây dựng Nam Ninh và Đầu tư Thương mại Nam Ninh có trụ sở tại Ninh Bình, cùng do ông Vũ Đức Thông (SN 1958) làm người đại diện pháp luật.

Theo PV

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

D síisss
Knvf

-THE END-