Note

Apple đang xem xét việc sản xuất Iphone màn hình gập

Verified Media
· Views 57

Apple Inc. được cho là đang xem xét sản xuất một chiếc iPhone với màn hình có thể gập lại. Hãng công nghệ khổng lồ đã bắt đầu phát triển màn hình nguyên mẫu để thử nghiệm nội bộ, tuy nhiên họ vẫn chưa có kế hoạch thực sự để tung ra sản phẩm này.

Hiện tại, Apple mới chỉ bắt đầu việc nghiên cứu trên màn hình gập, theo những người tham gia thử nghiệm thì loại màn hình này sẽ không có viền. Động thái này sẽ đánh dấu bước tiến từ thiết kế thanh phẳng, bóng bẩy truyền thống của Apple tới dòng điện thoại có thể gập lại hiện đang có trên thị trường do các công ty như  Motorola Inc. và Samsung Electronics Co đã tung ra.

Apple đang xem xét việc sản xuất Iphone màn hình gập

Kích thước màn hình có thể lên tới màn hình 6,7 inch của iPhone 12 Pro Max, vấn đề này được cho là đang được Apple thảo luận xem xét về nhiều tùy chọn.

Cho đến nay, phía Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi ngay lập tức nào trước những câu hỏi được đặt ra từ giới truyền thông về dòng sản phẩm này.

Mặc dù, công ty giá trị nhất thế giới có thể không có kế hoạch phát triển điện thoại có thể gập lại trong thời gian gần nhất, nhưng nếu có, họ sẽ đưa các sản phẩm và chức năng cập nhật khác vào màn hình gập.

Apple đang xem xét việc sản xuất Iphone màn hình gập

Theo  báo cáo, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có những thay đổi nhỏ sau khi phát hành iPhone 12 , một trong số đó sẽ được coi là quan trọng giữa đại dịch COVID-19 .

Cảm biến vân tay trong màn hình hoặc Touch ID sẽ làm cho iPhone thân thiện hơn với người dùng trên toàn cầu, khi họ phải đeo khẩu trang như một biện pháp ngăn ngừa sự lây lan dịch COVID-19 và thêm một lớp bảo mật bổ sung ngoài máy quét nhận dạng khuôn mặt của họ.

Cuối cùng, Apple đã thảo luận về việc chuyển sang sạc không dây cho một số mẫu iPhone.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.