Note

Nhận định thị trường crypto ngày 17/11: Trailing stop!

· Views 297
Ý nghĩa hành động giá mà mô hình nến Spinning Top thực sự cung cấp cho price action trader
Ý nghĩa hành động giá thực sự mà mô hình nến Doji đuôi dài cung cấp cho trader
Xin chào toàn thể anh em,

Tạm bỏ qua đợt tăng ngoạn mục của Bitcoin, ngày hôm nay chúng ta lại tiếp tục cùng nhau điểm qua những đồng coin đang nắm giữ, và cân nhắc vùng giá có thể sử dụng để hóa giải rủi ro. Mời anh em tham khảo:

1.Ethereum



Nhận định thị trường crypto ngày 17/11: Trailing stop!
Với ETH thì chúng ta chưa lời nhiều (vào lệnh quanh ngưỡng 460$) nhưng anh em đã có thể bắt đầu hóa giải rủi ro bằng cách dời SL từ dưới ngưỡng 440$ về dưới 456$. Mục tiêu giá cho ETH anh em có thể sử dụng theo ước lượng của Stockcharts - là 591$.

2. Ripple:


Nhận định thị trường crypto ngày 17/11: Trailing stop!

Mặc dù mức giá 0.28 chưa thể xem là hỗ trợ, khi giá chưa kiểm chứng và phục hồi mạnh tại ngưỡng này. Nhưng với 1 cây nến rút chân được hình thành tại đây, anh em đã có thể yên tâm để dời dừng lỗ về. Chỉ báo RSI đã chạm vùng quá mua, nhưng đây là tín hiệu tốt khi lực mua đang lớn hơn so với lực bán, chúng ta tiếp tục giữ lệnh mua (thực hiện ở 0.25x), dời dừng lỗ về dưới 0.28, mục tiêu kỳ vọng là đỉnh cũ nằm ở 0.32. Anh em có thể chốt bớt lệnh tại 0.32 hoặc chờ các tín hiệu phân kỳ để chốt lời!

Trên đây là những lưu ý về 2 đồng coin mà mình đang nắm giữ. Còn với Bitcoin, anh em tạm thời bỏ nó qua một bên và chờ!

Anh em nhớ bảo trọng!
Mạc An
 

7 bước đơn giản thiết lập chiến lược giao dịch với mô hình vai đầu vai (Head and Shoulders)

Giá mà tôi biết trước 8 bí mật tâm lý này khi mới bắt đầu giao dịch...

Giới thiệu sách hay cho Trader Việt
MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ - PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ TÌM KIẾM LỢI NHUẬN

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.