Note

phương pháp scalping siêu việt

· Views 373
Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho ae một phương đánh scalping mà mình cảm thấy là rất ok , tỉ lệ win cao không đòi hỏi anh em có nhiều kinh nghiệm, hay có kỹ năng phân tích giỏi, ko đòi hỏi nhiều chỉ báo để anh em phải đau đầu, hoa mắt chóng mặt, mình đảm bảo anh em chỉ cần dùng một phương phát này và thuần thục nó tiền sẽ chảy về túi ae. ( vì clip của anh Nhật Hoài nói về nến murubozu và tuyệt chiêu đi theo xu hướng nên mình quyết định chia sẻ hệ thống này vì nó khá giống clip đó)
Thôi không để anh em đợi lâu.
Hệ thống này dùng trong thị trường có xu hướng (đi theo xu hướng)
+ cài đặt chỉ báo
- Đường EMA 21
- Nến Marubozu
- Volume
- Đường trendline ( xu hướng )
- khung giờ( anh em có thể áp vào khung giờ nào thấy hợp, mình dùng H1, M15)
+ Mời anh em xem mới hình sau, toàn mới hình thị trường vừa diễn ra.
phương pháp scalping siêu việt
phương pháp scalping siêu việt
phương pháp scalping siêu việt
phương pháp scalping siêu việt
AE nhìn thấy gì ở mới hình này, nhìn rất giống trong clip của anh Nhật Hoài đúng không? khác đó nhé ae.
mấu chốt nằm ở thời điểm giá break đường trendline, AE nhớ kỹ điều này nhé ( mình chỉ vào lệnh khi nến break gần như phá vỡ đỉnh trước đó và hình thành nến muzuboru, đường trendline mình kẻ có độ dốc xuống rất thấp hoặc gần như thẳng và volume tại thời điểm break tăng vọt ) và mình thích những cây nên break nằm sát đường EMA 21.

*nói qua setup vào lệnh.
+ lệnh long
- trong thị trường có xu hướng, phía trước là con song tăng EMA 21 dốc lên đợi giá điều chỉnh ae vẽ kẻ một đường trendline như hình trên khi giá break đường trendline hình thành cây nến murubozu với khối lượng lớn thì vào lệnh.( nhớ độ dốc đường trendline mình nói ở trên).

+ lệnh short tương tự long.

* ưu điểm.
Vào lệnh như thế này ae có lợi thế rất lớn, đầu tiên là thuận theo xu hướng, vì giá phá đỉnh phía trên không còn kháng cự giá chạy rất nhanh kết hợp đà của cây nến marubozu tại thời điểm break đẩy giá đi xa.

* Nhược điểm, rễ ăn hàng face ( nhưng trong thị trường có xu hướng mà anh em cứ sợ gặp face thì không ôn rồi, anh em nhìn chart lâu năm biết giá điều chỉnh hay sideway thế nào là đẹp nên đỏi hỏi chút kình nghiệm ở đây.)

* kết: Phương pháp thì có cả nghìn, đi chăm phương không bằng chọn cho mình được một hướng và luyện thành thạo nó. vẫn câu nói kình điển "Tôi không sợ những kẻ tập một lần 10.000 cú đá, tôi chỉ sợ những kẻ tập 10.000 lần một cú đá! "
- mình đang dùng phương phát này để đánh futures alt coin trên sàn binance lợi nhuận rất ok !
chào ae! chúc ae thành công
 

Giới thiệu sách hay cho Trader Việt
MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ - PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ TÌM KIẾM LỢI NHUẬN

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.