Note

Cá voi đang phân tán hàng tỷ USD BTC

· Views 77
Hệ thống giao dịch phá vỡ đỉnh đáy kiếm 20 pip mỗi ngày trên Forex Factory
Theo các nhà nghiên cứu tại Flipside Crypto cho biết “nhiều cá voi đang di chuyển hàng tỷ USD BTC sang các ví nhỏ lẻ, thay vì tập trung ở các ví lớn như trước”.

Một báo cáo mới đây của Flipside Crypto cho thấy những con cá voi BTC nắm giữ từ 1,000 BTC trở lên đã di chuyển tổng cộng 423,914 BTC trị giá khoảng 6,9 tỷ USD đến các ví nhỏ. Theo tìm hiểu thì đa phần các ví nhỏ này đều chứa ít hơn 1,000 BTC.

Động thái này của các cá voi bắt đầu diễn ra vào cuối tháng 10 khi giá BTC bắt đầu tăng.

Những con cá voi này dường như không gửi bất kỳ BTC nào đến các sàn giao dịch crypto, mà chỉ chủ yếu di chuyển sang các ví nhỏ lẻ, theo các nhà nghiên cứu của Flipside Crypto cho biết.

Cá voi đang phân tán hàng tỷ USD BTC

Mặc dù không thể chứng minh những con cá voi này đang làm gì, nhưng theo ý kiến từ nhà phân tích thị trường Rochelle Guillou của Flipside Crypto nói rằng: “Theo ý kiến riêng của tôi, những con cá voi BTC đang muốn phân tán BTC sang các ví nhỏ, việc này là để tránh sự chú ý của hacker hoặc họ đang chuẩn bị cho việc bán qua thị trường OTC“.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà phân tích Willy Woo phát hiện rằng anh đã thấy một lượng lớn các nhà đầu tư, CEO của các công ty lớn, lấy bitcoin để đưa chúng vào ví công ty và ví cá nhân.

Có lẽ các nhà đầu tư tổ chức đang tìm cách mua BTC trực tiếp từ các sàn giao dịch.

Guillou tiết lộ rằng có một số cá voi đang tìm cách di chuyển BTC sang các ví nhỏ để bán BTC trên các sàn giao dịch tập trung (ví dụ như Binance hay Huobi), việc này là để tránh vi phạm ‘travel rule’ của ngân hàng quốc tế.

Nguồn blogtienao ​
 

Những cách đặt dừng lỗ tốt nhất

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.