Note

Siêu quỹ giao dịch vàng SPDR Gold Trust phiên 05/11: Big Boy đã lên tiếng

· Views 33
Cách lần theo dấu chân siêu quỹ giao dịch vàng SPDR Gold Trust
Tổng quan
  • SPDR GoldTrust đã bán 3.50 tấn vàng vào hôm qua.
  • Mức nắm giữ hiện nay của quỹ này là 1252.42 tấn.
  • Giá vàng đóng cửa phiên hôm 04/11 là 1903.01 USD/oz, giảm 3.50 USD/oz so với hôm trước (theo ghi nhận của SPDR Gold Trust)
Tham khảo các biểu đồ thống kê

Siêu quỹ giao dịch vàng SPDR Gold Trust phiên 05/11: Big Boy đã lên tiếng Siêu quỹ giao dịch vàng SPDR Gold Trust phiên 05/11: Big Boy đã lên tiếng
Nhận xét:
  • Cuối cùng thì ngày bầu cử cũng đã tới, nhưng SPDR vẫn nhất quán với những lệnh xả vàng trước kia của mình khi tiếp tục đặt thêm lệnh bán vàng vào hôm qua. Đây là lượng bán lớn nhất của cá mập kể từ đầu tháng này.
  • Giá vàng đã co giựt rất mạnh với khối lượng cực kỳ khủng, tuy nhiên ta có cảm giác vàng chưa muốn "bung lụa" bởi kết cục của cuộc bầu cử vẫn chưa ngã ngũ. Hiện vàng vẫn đang giao dịch ở mức 1907 và chưa thể nói trước được điều gì. Có vẻ diễn biến phức tạp của giá vàng sẽ vẫn còn kéo dài cho đến hết tuần này, thậm chí tuần sau.
Giới thiệu SPDR Gold Trust

SPDR Gold Trust là một trong số những quỹ tín thác (ETF) SPDR điều hành bởi State Street Global Advisors – một bộ phận của State Street Corporation, tập đoàn quản lý tài sản lớn thứ hai thế giới.

Với lượng vàng nắm giữ khổng lồ, mỗi động thái mua bán của SPDR Gold Trust đều ảnh hưởng mạnh tới thị trường. Đối với trader giao dịch vàng, việc xem khối lượng mua bán của SPDR mỗi ngày gần như là 1 việc không thể thiếu, vì có thể dự đoán xem smart money (dòng tiền thông minh) đang đổ vào hay chạy ra khỏi vàng, từ đó có thể đoán định các Big Boy đang làm gì.

Tham khảo thêm tại bài viết Cách lần theo dấu chân siêu quỹ giao dịch vàng SPDR Gold Trust
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Mô Hình Biểu Đồ - Phương pháp Hiệu quả để Tìm kiếm Lợi nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.