Note

Thị trường crypto ngày 05/11: Những lưu ý trên đồ thị Bitcoin!

· Views 28
Chỉ báo Chaikin Money Flow – Một volume indicator mạnh mẽ
Colibri Trader chia sẻ về 5 quy tắc giao dịch mà anh luôn gắn bó sau hơn chục năm trong nghề...
Xin chào toàn thể anh em,

Vậy là Bitcoin đã chính tăng trưởng rất mạnh mẽ, vượt vùng số tròn 14.000$, hẳn là những anh em nắm giữ Bitcoin hiện tại đang rất vui vì chỉ cần thêm hơn 5K nữa là Bitcoin tìm lại đỉnh năm 2018 rồi. Tất nhiên là mình đã chốt hết các lệnh mua trước đó và giờ chỉ ngồi nhìn, nhưng có những lưu ý mà anh em cần lưu tâm 1 chút như sau:

Thị trường crypto ngày 05/11: Những lưu ý trên đồ thị Bitcoin!
  • Bitcoin đang chuyển động trong 1 kênh giá tăng trên đồ thị H4, nếu chuyển sang khung D1 thì nó là 1 mô hình dạng "lá cờ" như mình đã đề cập trước đó, giá phá vỡ kênh giá này theo hướng tăng thì sẽ phá vỡ khỏi mô hình. Tuy nhiên, đây là 1 mô hình cho hiệu suất phá vỡ không cao và tỷ lệ R/R không hấp dẫn.
  • Chỉ báo MACD cũng đã phá vỡ khỏi đường xu hướng giảm, tuy nhiên nó không đi kèm với một sự phá vỡ mô hình - đây là 1 dấu hiệu không được tốt cho lắm (Không xấu, nhưng không đẹp để giao dịch).
Thị trường crypto ngày 05/11: Những lưu ý trên đồ thị Bitcoin!
  • Giá đang hình thành mô hình Bullish signal trên đồ thị PnF và đã phá vỡ, chính vì thế nên nếu anh em nào "may mắn" còn có lệnh mua Bitcoin, có thể tự tin giữ!
  • Mặt khác, anh em cũng lưu ý vùng hỗ trợ gần nhất là 13250$, nếu giá phá vỡ được mức hỗ trợ này, mô hình này sẽ bị "đảo ngược", và những gì diễn ra sẽ giống với mô hình mà mình khoanh đỏ phía trước!
Trên đây là một số lưu ý cho hôm nay, anh em nào còn có Bitcoin thì có thể tiếp tục giữ và nuôi hy vọng. Tạm thời anh em chưa nên vào Alts vì có vẻ chúng chưa "ngóc đầu" lên được ngay lúc này!

Chúc anh em giao dịch tốt!
Mạc An
 

Tại sao đòn bẩy vừa có lợi, vừa nguy hiểm đối với trader?

Trader cần ưu tiên những "con Át" nào để xây dựng nên một chiến lược giao dịch Forex hoàn hảo?

Sách hay cho anh em tham khảo: Bộ sách của Phù thủy trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.