Note

TOP 5 Altcoin đáng chú ý - DOT, XEM, VET, IOTA, LINK

· Views 114
Phải cháy tài khoản mới được gọi là Trader?
Mua xong rồi thì chờ tăng thôi anh em, không có gì để làm hơn nữa cả. Đặc biệt với 1 thị trường ưa thích đi ngang trong phần lớn thời gian như crypto thì đôi khi thời gian phải chờ đợi lâu hơn anh em nghĩ. Các kèo altcoin chúng ta đã vào trong tuần rồi thì chưa có gì tiến triển, nên hôm nay mình sẽ share các kèo mới nữa, anh em tuỳ vốn mà vào nhé.

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài top 5 altcoin đáng chú ý nhé.

TOP 5 Altcoin đáng chú ý - DOTUSDT binance D1


TOP 5 Altcoin đáng chú ý - DOT, XEM, VET, IOTA, LINK
Đồng coin này đang đi ngang tích luỹ sau 1 con xu hướng giảm kéo dài, khả năng có thể giao dịch đảo chiều tăng nó được. Giá đang vượt lên trên đường ema cho thấy tạm thời cầu đang vượt cung, và giá đang cố gắng tạo ra 1 cú đảo chiều. Nhớ rằng ngay phía trên giá còn 1 kháng cự rất quan trọng nữa, cần phải vượt qua được vùng này mới buy được.

Chờ giá vượt lên trên kháng cự, giữ được bên trên vùng này rồi buy khi có 1 cú pullback nhẹ.

TOP 5 Altcoin đáng chú ý - Nem XEMUSDT OKEx D1


TOP 5 Altcoin đáng chú ý - DOT, XEM, VET, IOTA, LINK
Đồng coin này đang hoàn toàn đi ngang, nhưng lại có dấu hiệu bật tăng khi chạm lại đáy của range giá. Để ý các pin bar trước đó đã tạo ra được sóng tăng nhẹ cho đồng coin này. Đường ema phẳng ra cho thấy giá hoàn toàn đi ngang, kèo này cân nhắc vào vốn nhỏ thôi, vì khả năng đảo chiều giảm vẫn có.

Buy lên khi đỉnh thanh pin bar bị vượt lên, dừng lỗ dưới đáy nến.

TOP 5 Altcoin đáng chú ý - Vechain VETUSDT binance D1


TOP 5 Altcoin đáng chú ý - DOT, XEM, VET, IOTA, LINK
Đây là đồng coin khá tiềm năng và đang ở mức giá tốt. Giá vừa vượt lên khỏi đường xu hướng giảm và đường ema, 1 trong những dấu hiệu đầu tiên của đảo chiều sang tăng. Để ý thanh nến tăng vừa rồi là cú breakout của giá thoát ra khỏi 1 cú nén chặt - squeeze - khi giá mắc kẹt giữa đường ema phía trên và cạnh ngang hỗ trợ dưới, và giá đã chọn hướng tăng.

Chờ setup đủ đẹp là buy lên được quanh mức hiện tại, do giá đang coi đường ema làm hỗ trợ rồi.

TOP 5 Altcoin đáng chú ý - Iota IOTAUSDT D1


TOP 5 Altcoin đáng chú ý - DOT, XEM, VET, IOTA, LINK
Đồng coin này cũng khá nổi tiếng vì tuổi đời khá lâu và nó vẫn thuộc top các đồng altcoin vốn hoá cao, dự án cũng nổi tiếng và đầy hứa hẹn với khả năng sửa các lổ hổng trong bảo mật của Bitcoin, gọi là mạng Tangle.

Đồng coin này đang chuẩn bị thoát lên trên sau giai đoạn tích luỹ đi ngang. Dạng hình rất giống vai đầu vai ngược (inverse H&S), nhưng phải có cú breakout lên mới trade được, chờ đợi tiếp thôi.

Thấy giá phá vỡ lên thì buy lên, hoặc hình thành nến ép sát kháng cự thì buy stop phía trên đỉnh nến.

TOP 5 Altcoin đáng chú ý - Chainlink LINKUSDT binance D1


TOP 5 Altcoin đáng chú ý - DOT, XEM, VET, IOTA, LINK
Đồng coin nổi tiếng này đang dần hồi sinh trở lại, sau 1 giai đoạn giảm giá nặng nề. Nó vẫn còn 1 kháng cự mạnh cần phá vỡ nữa mới tăng được, nhưng anh em có thể buy sớm 1/2 vị thế để giảm bớt rủi ro.

Chờ giá phá vỡ kháng cự rồi buy 1/2 vị thế còn lại.

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài top 5 altcoin đáng chú ý nhé.
 

Công thức tối thượng để giao dịch có lợi nhuận

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.