Note

Mô hình sao hôm trong giao dịch tổng quát

· Views 39
Cách nhận biết mô hình nến Sao hôm
Mô hình sao hôm trong giao dịch tổng quát
Mô hình Sao hôm là mô hình đảo chiều giảm giá. Nến đầu tiên là một nến tăng dài. Điều này cho thấy xu hướng tăng của giá. Tuy nhiên, xu hướng tăng đang gần như chững lại.
Nến thứ hai là nến doji nhỏ hoặc đầu quay. Trong hầu hết các trường hợp, mức cao của phiên này sẽ cao hơn so với nến tăng trước đó. Tuy nhiên, khi giá tăng cao hơn, thị trường cho thấy dấu hiệu đi xuống
Nến thứ ba là một nến giảm giá dài. Đây là một chỉ báo cho thấy xu hướng đã đảo ngược và giá tài sản giảm

Cách áp dụng mô hình trong giao dịch
Mô hình sao hôm trong giao dịch tổng quát
Nếu bạn phát hiện ra mô hình nến Sao hôm, bạn sẽ biết rằng xu hướng tăng đã kết thúc và cách duy nhất để giao dịch là đặt lệnh bán. Nhưng chính xác bạn nên tham gia giao dịch ở vị trí nào? Bạn sẽ cần phải đợi cho đến khi nến giảm đầu tiên hình thành hoàn toàn.
Bây giờ, câu hỏi là bạn nên giữ vị trí trong bao lâu? Điều này phần lớn phụ thuộc vào khoảng nến. Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng nến 5 phút, bạn có thể giữ vị trí từ 10 đến 15 phút. Điều này giúp bạn dễ dàng bảo vệ bản thân khỏi các biến động giá nhỏ xảy ra trong các khung thời gian ngắn hơn.
Mô hình nến Sao hôm là một trong các phương pháp đơn giản nhất để xác định sự đảo ngược xu hướng từ tăng sang giảm. Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy mô hình này, đừng bao giờ cố vào vị trí mua.
Chúc may mắn!
Kênh tin tức chính thức của cộng đồng IB tại Việt Nam của IQ Option:
FB: IB Việt Nam - IQ Option
Tele: venn_le (Venn Le - IB Manager Vietnam)
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.