Note

Lực mua yếu, khả năng cao bitcoin sẽ di chuyển xuống lại 11k5

· Views 173
Sau khi chạm mức cao 12,425 USD, phe bò bitcoin đang cố gắng duy trì trên ngưỡng 12,000 USD. Liệu target tiếp theo sẽ là khu vực trên 13,000 USD hay là pullback xuống 11,500 USD?

Sau nhiều lần thất bại và củng cố, phe bò bitcoin cuối cùng cũng phá vỡ được ngưỡng kháng cự tâm lý 12,000 USD.

Tuy nhiên, đà tăng đợt này của bitcoin được một số nhà phân tích nhận định là “không chắc chắn”.

Như nhà phân tích Michaël van de Poppe của Cointelegraph nói rằng “rõ ràng đây là giá phá cản ảo (hay còn gọi là fake-out) để lấy thanh khoản”.

Chưa đủ sức để phá vỡ các target tiếp theo


Mặc dù bitcoin có sự điều chỉnh tích cực trên ngưỡng 12,000 USD nhưng lực mua hiện tại là khá yếu và không đủ để kích hoạt một đợt biến động mạnh về giá.

Nói thẳng thì việc bitcoin phá vỡ 12,000 USD vừa rồi chưa đủ sức thuyết phục, phe bò cần một breakout đúng nghĩa để xác nhận sự đảo chiều.

Với khối lượng giao dịch thấp như hiện tại thì các target phía trên vẫn còn là rào cản lớn đối với phe bò.

Lực mua yếu, khả năng cao bitcoin sẽ di chuyển xuống lại 11k5

Tuy nhiên, với việc vẫn còn nằm trên hai đường trung bình động MA(100) và MA(200) thì vẫn còn hy vọng di chuyển lên mức cao hơn.

Có thể xuống dưới 11,500 USD


Hiện tại một kịch bản giảm về khu vực 11,500 USD đang được nhiều nhà phân tích đồng tình.

Bởi nếu fake-out diễn ra thì khả năng test lên các kháng cự phía trên là điều rất khó và gần như không thể.

Nếu lần này giá bitcoin để mất ngưỡng 12,000 USD một lần nữa thì khả năng cao nó sẽ đâm xuống khu vực 11,500 USD hoặc dưới đó.

Vì 11,500 USD là ngưỡng hỗ trợ gần nhất của bitcoin trong một khoảng thời gian dài, do đó nếu có pullback xảy ra thì đây sẽ là nơi đồng tiền số này quay về.

Một số nhà phân tích có cái nhìn lạc quan về xu hướng sắp tới cho rằng target tiếp theo sẽ là 13,000 USD nhưng đa số ý kiến đều cho rằng việc này là không thể với tình hình và khối lượng hiện tại.

Hiện tại ở thời điểm viết bài giá bitcoin giao dịch ở mức 11,964 USD, giảm 1,61% so với 24 giờ qua. Khối lượng giao dịch trong ngày không có sự điều chỉnh gì đáng kể.

Nguồn blogtienao​
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.