Note

Nước lên thì thuyền lên

· Views 711
Nếu ví thị trường là 1 vùng biển rộng lớn vô vàn những tài nguyên như tôm, cá, cua... (ôi thèm hải sản wúa) và những tài khoản cá nhân có, quỹ, bank... là những con thuyền nhỏ, to có, hạm đội có.
Khi gió lớn thì chúng ta những người đang đi trên biển, sẽ đi, sắp đi có hiểu rằng gió góp phần làm biển động và bão được sinh ra từ đây. Chỉ một ngọn gió nhỏ nhưng lại tạo ra vô số cơn sóng làm thuyền trao đảo.
Đi biển để làm gì? Để đổi đời.. Để bắt nhiều tôm, cá... Để thỏa chí tang bồng... Ôi thôi đủ cả mọi lý do. Nhưng tựa chung lại là để có tiền + kinh nghiệm
Điều mà ai cũng biết nhưng không phải ai cũng làm được là kinh doanh theo những con sóng của thị trường.
Sóng lớn hay sóng nhỏ không quan trọng bằng thuyền có bị lật (cháy) hay vẫn còn tồn tại trên mặt biển
Túm cái váy lại : Nước lên thì thuyền lên
Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo
Note: một thanh niên mới đi tắm biển cho hay. Tối nay trời mưa to quá các bác ợ. Em mạn phép đàm đạo mấy câu cho có
Chuyện vui vẻ nhé mn
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

.

-THE END-