Note

Phân tích BITCOIN ngày 23/07 - Sóng lớn đến?

· Views 165

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 23/07 - Sóng lớn đến?
Hôm qua chúng ta kỳ vọng một sự điều chỉnh giảm giá của Bitcoin #BTCUSDT khi đồng crypto này tiếp cận kháng cự cũ phía trên 9.400. Sự điều chỉnh đã xảy ra và đẩy #BTCUSDT về 9260, nhưng lực mua sau đó đã đẩy #BTCUSDT ngược trở lên và phá mốc 9500.

Về mặt tổng quan chung, có vẻ như một cú breakout khỏi vùng tích lũy đã xảy ra. Trong thời gian vài tuần gần đây, biên độ giá 9050 - 9470 là vùng 'nhốt' #BTCUSDT vào trong. Một cú thọc nến lớn vượt đỉnh vào rạng sáng nay có vẻ vừa thổi một luồng sinh khí mới vào #BTCUSDT.

Hãy chú ý nến phá vỡ biên trên của vùng tích lũy này. Đó là một nến lớn, đóng cửa sát đỉnh và có volume lớn. Xét về riêng nến này không thì nó hoàn toàn hợp lệ cho một cú phá vỡ - breakout. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, giá đóng cửa nến của #BTCUSDT đã vượt ra ngoài biên trên của Keltner Channel, vậy nên về mặt thống kê, chúng ta không nên mua đuổi xu hướng tại đây, vì khả năng đảo chiều cao hơn là đi tiếp.

Vì các yếu tố nói trên, tôi nghiêng về khả năng nên đợi #BTCUSDT hồi xuống một chút rồi mua vào thuận xu hướng tăng thì hơn.

Việc breakout ra khỏi một vùng tích lũy thường là dấu hiệu của 1 sóng lớn sẽ đến. Anh em chúng ta chờ xem nhé.

Happy and safe trading anh em crypto thiện lành !!!

Giới thiệu SÁCH MỚI về MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ cho anh em: https://bit.ly/mo-hinh-bieu-do...
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

hi

-THE END-