Post
· Views 164
Với diễn biến hiện tại, khả năng Gold gia tăng cao trở lại khi chiến tranh leo thang cao hơn là khả thi, mục tiêu sẽ là hướng đến ngưỡng 2,000 trong những ngày tới. Hiện tại, Gold sẽ vẫn phản ứng mạnh và chạy theo các tin tức về khủng hoảng Nga - Ukraine, mặc dù trong hôm nay, các NĐT sẽ đón nhận các dữ liệu kinh tế quan trọng của Mỹ, đặc biệt là những phát biểu của Chủ tịch FED - J. Powell trong buổi điều trần hôm nay và ngày mai trước Quốc hội Mỹ về Báo cáo tài chính nửa năm. Trong phiên giao dịch hôm nay, nếu không có tin tức bất ngờ xuất hiện thì Gold nhiều khả năng sẽ còn được hỗ trợ gia tăng và mở rộng hơn, do đó, ưu tiên canh Buy sẽ vẫn được lựa chọn với mục tiêu 1,935 - 37 và xa hơn là 1,940 - 42 hoặc xa hơn nữa là 1,945 - 47 nếu đủ mạnh. Hiện tại, đầu phiên Á sáng nay, Gold đang giảm nhẹ lại sau động thái tăng mạnh trước đó, đó có thể coi là pha hồi do chốt lời của phiên Á, nhưng pha hồi này sẽ là cơ hội để canh Buy mới sau đó.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

avatar

Hot

tks 🤩
DuyTiep
Author
<3
Verified Official
Chào bạn, bài viết của bạn rất hay, bạn có thể thêm thẻ tên #ChươngTrìnhThủLĩnhÝTưởng# vào bài đăng và sử dụng chức năng Ghi Chép đăng bài để tham gia cuộc thi có thưởng lên tới 50$ ạ. Thông tin chi tiết: https://www.followme.com/c/221...
👍
DuyTiep
Author
IB giao lưu

-THE END-