Note

Một cổ phiếu có hiệu suất vượt xa ông vua AI Nvidia, tăng tới gần 2.700% trong 5 năm qua

· Views 24
Elf Beauty – thương hiệu đồ trang điểm thuần chay chuyên sản xuất các sản phẩm như phấn thoa mặt, có cổ phiếu hoạt động tốt hơn cả ông vua AI là Nvidia trong 5 năm qua, một báo cáo cho biết.

Cổ phiếu của Elf Beauty tăng 2,639% kể từ đầu năm 2019, vượt xa mức tăng 1,937% của Nvidia trong cùng kỳ, Bespoke Investment Group cho biết trong một báo cáo nghiên cứu vào hôm thứ Ba.

Bespoke cho biết, mặc dù hai công ty rất khác nhau nhưng lại có một điểm chung lớn: thường xuyên có các báo cáo thu nhập cực kỳ nổi bật.

Với biệt danh là “thu nhập gấp ba lần”, cả hai công ty thường vượt mọi dự báo thu nhập trên mỗi cổ phiếu (EPS) va doanh thu của các nhà phân tích.

Một cổ phiếu có hiệu suất vượt xa ông vua AI Nvidia, tăng tới gần 2.700% trong 5 năm qua

Hiệu suất hoạt động của cổ phiếu Nvidia (đường màu vàng) và Elf Beauty (đường màu xanh) từ đầu năm 2019. Nguồn: Bespoke Investment Group

Bespoke nhấn mạnh rằng Elf Beauty trải qua 7 lượt tăng gấp ba lần liên tiếp kể từ tháng 8/2022. Trong khi đó, Nvidia ghi nhận 5 lượt tăng như vậy.

Hiệu suất mạnh mẽ của Elf có thể được lý giải một phần nhờ hoạt động tiếp thị hiệu quả của họ trên các nền tảng xã hội như TikTok, Roblox và Twitch. Trong khi đó, Nvidia hưởng lợi to lớn từ con sốt AI gần đây.

Theo BI

Theo Yến Nguyễn

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.