Note

Hôm nay ngày Lập Xuân, gửi tiền vào ngân hàng sẽ tài lộc cả năm?

· Views 27

Lập Xuân là ngày đầu của 24 tiết khí. Ngày này thường cố định vào ngày 4 hoặc 5 tháng 2 dương lịch được coi là ngày con người giao hòa cùng trời đất. Theo chuyên gia phong thuỷ, Lập Xuân năm 2024 nhằm ngày 04/02/2022 dương lịch (25 tháng chạp) chuyển giao từ 15h27 phút sẽ bước vào tiết Lập Xuân mở đầu vận khí năm mới.

Bởi ý nghĩa phong thuỷ của ngày Lập Xuân mà nhiều người tin rằng, nếu bắt đầu những công việc quan trọng như khai trương, xuất hành, bắt đầu buôn bán thì những điều may mắn sẽ đến quanh năm. Ngoài những việc trọng đại như vậy, việc gửi tiền vào ngân hàng trong ngày này cũng được tin rằng: Một năm mới làm ăn phát đạt, của cải sinh sôi nảy nở cả năm. 

Năm nay, ngày lập Xuân rơi vào Chủ nhật nên những người tin rằng ngày Lập Xuân gửi tiền ngân hàng sẽ có tài lộc chỉ có thể chọn gửi online.

Gửi tiền vào ngày Lập Xuân ở các ngân hàng lãi suất thế nào? 

Khảo sát của chúng tôi tại thời điểm đầu tháng 2/2024 cho thấy, ở kỳ hạn 1 tháng và 3 tháng, NCB là ngân hàng có lãi suất tiền gửi cao nhất với 3,9%/năm và 4,1%/năm. Tại kỳ hạn 6 tháng, ABBank đang đứng đầu về lãi suất tiền gửi với 5%/năm. Trong khi đó, Nam A Bank đang áp dụng mức lãi suất kỳ hạn 12 tháng lên tới 5,4%/năm. Tại kỳ hạn này, một số ngân hàng có lãi suất cao trên 5%/năm có thể kể tới như VPBank, OceanBank, BAOVIET Bank, Viet A Bank, SHB. Đối với kỳ hạn 24 tháng, lãi suất huy động cao nhất là 5,85% tại ngân hàng NCB, tiếp đến là Nam A Bank.

Dưới đây là bảng lãi suất tiết kiệm online tại 21 ngân hàng. 

Hôm nay ngày Lập Xuân, gửi tiền vào ngân hàng sẽ tài lộc cả năm?

Bảng lãi suất tiết kiệm online tại một số ngân hàng.

 


Tùng Lâm

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.