Note

Nhiều sản phẩm bảo hiểm lạ

· Views 33

Theo đó, Công ty Bảo hiểm Bưu điện Việt Nam (PTI) vừa "gây sốc" cho người tiêu dùng khi tung ra sản phẩm bảo hiểm tình yêu, dành riêng cho những cặp đôi muốn gắn bó, đồng hành với nhau lâu dài.

Cụ thể, sản phẩm này có gói "Đam mê bất tận" với mức phí đóng một lần 1,6 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 30 triệu đồng ngay khi kết hôn. Gói kế tiếp là "Say đắm quyến rũ" với mức phí một lần 950.000 đồng và gói "Hân hoan lời chào" với mức phí 400.000 đồng.

Ngoài ra, PTI còn có sản phẩm bảo hiểm về thời tiết, nhằm giảm bớt chi phí đặt xe thường tăng cao khi trời nắng hoặc mưa qua các ứng dụng đặt xe công nghệ. Theo đó, khách hàng đặt xe có mức phí tăng cao liên quan đến đến thời tiết sẽ được PTI chi trả 60% cước phí chuyến đi.

Nhiều sản phẩm bảo hiểm lạ

Người tiêu dùng tìm hiểu sản phẩm bảo hiểm đồng giá được chào bán qua online

Trong khi đó, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân đội (MIC) triển khai sản phẩm bảo hiểm chống hành vi gian lận và tội phạm máy tính, điện tử (BBB và ECC), bảo hiểm bắt cóc và tiền chuộc (K&R).

Một số doanh nghiệp như Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) bán sản phẩm bảo hiểm 24/7 qua thẻ cào (được bán tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex). Khách hàng dễ dàng mua thẻ cào do hệ thống cửa hàng xăng dầu hết sức rộng lớn và kích hoạt bảo hiểm bằng 1 tin nhắn đơn giản.

Để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) có thêm sản phẩm "PRU - Thiết thực". Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, bảo hiểm theo tình trạng tổn thương. Quyền lợi bảo hiểm lên đến 255% số tiền bảo hiểm.

Ngoài ra, Prudential còn mở rộng bảo hiểm trực tuyến với sản phẩm "PRU - Năng động" - shop bảo hiểm đồng giá, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp. Shop bảo hiểm đồng giá có mức phí chỉ từ 2.000-5.000 đồng/tháng, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm từ 10-50 triệu đồng.

Theo đó, quyền lợi bảo hiểm và số tiền bảo hiểm được thiết kế theo từng nhóm tuổi, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn phương thức bảo vệ phù hợp với nhu cầu bảo vệ. Trong khi đó, sản phẩm "PRU - Joy" giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và yên tâm hơn trước các nỗi lo phải nằm viện, phẫu thuật, ung thư với mức phí bảo hiểm từ hơn 700 đồng/ngày, bảo vệ tối đa lên đến 10 năm.


Theo Ng.Hải

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.