Note

Một ngân hàng bất ngờ rao bán 11 bất động sản tại phố cổ Hội An

· Views 28
Một ngân hàng bất ngờ rao bán 11 bất động sản tại phố cổ Hội An

Mới đây, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank AMC LTD) ra thông báo đấu giá cùng lúc 11 căn nhà ở phố cổ Hội An.

Trong số đó, có tài sản diện tích lên tới hơn 340m2. Giá đấu khởi điểm của các tài sản này thấp nhất là 8,5 tỷ đồng và cao nhất lên tới 71,179 tỷ đồng. Tổng giá trị của 11 tài sản đảm bảo nói trên (tính theo giá khởi điểm) lên tới hơn 252 tỷ đồng.

Theo Agribank AMC, đây đều là tài sản thế chấp cho các khoản vay tại Agribank chi nhánh Bắc Tp.HCM trong thời gian 3 năm từ 2016 – 2018.

Một ngân hàng bất ngờ rao bán 11 bất động sản tại phố cổ Hội An

Một ngân hàng bất ngờ rao bán 11 bất động sản tại phố cổ Hội An

Trước đó không lâu, ngân hàng VietinBank cũng rao bán loạt khách sạn hạng sang và bất động sản du lịch tại Hội An.

Cụ thể, ngân hàng. Này rao bán khách sạn 4 sao và quyền sử dụng đất có diện tích hơn 1.000m2 được rao bán giá 120 tỷ đồng; hay một bất động sản khác diện tích trên 1.700m2 được rao bán tới 240 tỷ đồng để thu hồi nợ… Một khách sạn 4 sao khác có diện tích trên 1.800 m2 được rao bán 420 tỷ đồng.

Ngoài ra ngân hàng cũng rao bán khoảng 35 tài sản thế chấp là quyền sử dụng đất và biệt thự, nhà hàng, khách sạn 3-4 sao trị giá từ vài chục tỷ đồng đến vài trăm tỷ đồng. Như ở TP.Hội An, một bất động sản là biệt thự 3 sao có diện tích 686m được rao bán 110 tỷ đồng; nhiều khách sạn 3 sao, nhà hàng, homestay khác ở TP.Hội An cũng được rao bán từ 33-40 tỷ đồng.

Theo Bảo Anh

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.