Note

Kim loại công nghiệp tăng nhờ kỳ vọng Trung Quốc hỗ trợ thị trường bất động sản

· Views 87

Kim loại cơ bản tăng trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải sau khi truyền thông Trung Quốc cho biết chính quyền Bắc Kinh chuẩn bị thực hiện các biện pháp nhằm hỗ trợ thị trường chứng khoán và bất động sản.

Kim loại công nghiệp tăng nhờ kỳ vọng Trung Quốc hỗ trợ thị trường bất động sản

Giá đồng tăng lên mức cao nhất trong hơn ba tuần. Trung Quốc phải thực hiện các biện pháp kích thích mới khi nước này đang phải vật lộn để thoát khỏi tình trạng trì trệ kinh tế sau đại dịch, trong đó lĩnh vực xây dựng bị ảnh hưởng đặc biệt nặng nề.

Báo China Securities, một cơ quan truyền thông thuộc nhà nước, đã đăng một bài bình luận trên trang nhất vào thứ Hai, cho biết Bắc Kinh đang xem xét việc cắt giảm thuế giao dịch cổ phiếu cũng như loại bỏ quy định rằng những người đã khoản thế chấp tiền mua nhà được coi là đã mua nhà lần đầu tại các thành phố lớn. Những biện pháp như vậy dự kiến sẽ làm tăng kỳ vọng của các nhà đầu tư.

Giá đồng tăng 0.3% lên 69,160 CNY/tấn, trong khi nhôm cũng tăng nhẹ. Giá quặng sắt ở Singapore tăng trong khi Sàn giao dịch kim loại London đóng cửa nghỉ lễ ở Anh.

Bloomberg

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.