Note

VNINDEX thị trường điều chỉnh hay sụp đổ? Chọn cổ phiếu để phòng thủ cho danh mục?

Verified Media
· Views 61

Thị trường chứng khoán Việt Nam chứng kiến phiên giao dịch điều chỉnh giảm mạnh nhất trong nhiều tháng nay. Liệu điều này là một tín hiệu đảo chiều hay đơn giản vẫn nằm trong phạm vi điều chỉnh kỹ thuật thông thường? Để trả lời câu hỏi này, điều cần thiết là phải có một góc nhiều tổng quát đi từ các thị trường cũng như xác định tính chu kỳ kinh tế hiện tại.

Xét về vận động từ chỉ số dẫn dắt S&P 500 cũng như các chỉ số chứng khoán từ các thị trường lớn, hiện tượng điều chỉnh đang phổ rộng. Chưa kể yếu tố điều chỉnh thực tế dã bắt nguồn từ 2 tuần trước đó. Trong khi đó, với thị trường Việt Nam, chỉ số điều chỉnh là điều không tránh khỏi sau 2 tuần nỗ lực giữ nền cho chỉ số. Bên cạnh đó, yếu tố tâm lý từ thị trường Việt Nam với đại diện mã VIN và tác động từ (NASDAQ:VFS) cũng là điều khiến thị trường hưng phấn, và góp phần khiến điều chỉnh mạnh hơn.

Vậy nhà đầu tư nên làm gì thời điểm này? Liệu có nên hạ tỷ trọng, thoát ra khỏi thị trường hay sự kiện này được xem là cơ hội hiếm có? Và liệu cổ phiếu (HM:FPT) có còn xứng đáng là cơ hội đầu tư? Các câu trả lời chi tiết có trong video dưới đây:

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.