Note

Doanh số bán lẻ kỳ vọng tăng có hỗ trợ cho đồng USD?

Verified Media
· Views 78

Chỉ số Đô la Mỹ đang dao động quanh mức 102,95 và duy trì ở mức cao nhất trong năm tuần với nhiều động thái do dự của nhà đầu tư trước dữ liệu về doanh số bán lẻ của Mỹ được công bố vào tối thứ 3 tuần này. Doanh số bán lẻ của Mỹ đang được kỳ vọng ở mức 0.4% so với tháng trước ở mức 0.2% liệu có ảnh hướng lớn đến những động thái tiếp theo của cặp USD. Dù vậy, việc kỳ vọng lạm phát của Hoa Kỳ đang giảm đang gây lo ngại về chính sách của Fed vào tháng 9 có thể khiến đồng Đô la Mỹ gặp chút khó khăn ngay tại vùng tâm lý quan trọng trong xu hướng giảm của 7 tháng qua.

Không chỉ phân tích trên các chỉ số cơ bản, chúng tôi cũng sẽ trình bày về xu hướng đầu tư và chiến lược đầu tư ở các loại tài sản như: Vàng, Dầu, Forex, Chứng Khoán và Coin dưới góc nhìn kỹ thuật, tiếp theo đó sẽ là chiến lược giao dịch thực chiến đi kèm với quản lý rủi ro trên tài khoản trong tuần này. Nhìn Chung, Giá vàng hiện tại đang giao dịch ở vùng giá quanh $1,904.00 chính là vùng hỗ trợ tâm lý từ đầu tháng 7 và vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục mặc dù có tín hiệu suy yếu từ đồng USD. Liệu ngay thời điểm này có thích hợp để giao dịch Vàng, USD trước thông tin doanh số bán lẻ của Mỹ? Câu trả lời sẽ được trình bày cụ thể trong video dưới đây:

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.