Note

Ngành khai thác dầu đá phiến của Mỹ cam kết giữ nguyên sản lượng bất chấp quyết định của Ả-rập Saudi

· Views 77

Các nhà sản xuất đá phiến của Mỹ sẽ làm đúng theo các kế hoạch năm 2023

Ngành khai thác dầu đá phiến của Mỹ cam kết giữ nguyên sản lượng bất chấp quyết định của Ả-rập Saudi

Các nhà sản xuất dầu đá phiến của Mỹ sẽ giữ nguyên các kế hoạch năm 2023 đã công bố trước đây - tăng sản lượng và trả nhiều tiền mặt cho cổ đông - ngay cả khi Ả Rập Xê Út cắt giảm nguồn cung vào cao điểm của mùa lái xe mùa hè.

“Các nhà sản xuất dầu đá phiến vẫn rất tập trung vào việc trả lại tiền cho các nhà đầu tư, đó là khế ước xã hội mới của họ,” nhà sử học năng lượng và Phó Chủ tịch S&P Global Daniel Yergin cho biết.

Ben Dell, đối tác quản lý của công ty cổ phần tư nhân Kimmeridge Energy, cho biết ngay cả khi các công ty khai thác của Mỹ muốn tăng sản lượng vượt quá 12.5 triệu thùng dự kiến ​​mỗi ngày trong năm 2023, thì họ cũng không có đủ kho trữ để làm vậy.

Bloomberg

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.