Note

Theo dõi mô hình hai đáy của Bitcoin (BTC/USD)

Verified Media
· Views 255

Những người giao dịch Bitcoin trên toàn cầu đang cẩm thấy lo ngại về lãi suất tăng và nguy cơ tăng trưởng chậm của nền kinh tế. Hiện tại BTC/USD đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ 28.600 đô la và đang kiểm tra mức 17.900 đô la.

Một điều khá may mắn là vùng giá 17,900 đô la – 19,000 đô la vẫn được giữ làm mức hỗ trợ. Và BTC/USD đang hình thành mô hình Đáy kép trên biểu đồ hàng ngày!

BTC/USD: Khung thời gian hàng ngày

Biểu đồ hàng ngày của Bitcoin (BTC/USD)

Một bản báo cáo việc làm của Hoa Kỳ tích cực sẽ thúc đẩy kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ tiếp tục tăng lãi suất. Và điều này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng kinh tế và khiến nhà giao dịch bán tháo các tài sản “rủi ro” như Bitcoin.

Mặt khác, nếu một báo cáo về chỉ số giá tiêu dùng (một dữ liệu lạm phát quan trọng – được công bố trong tuần này) tiếp tục tăng, thì Fed và các ngân hàng trung ương có thể tạm thời nới lỏng việc thắt chặt chính sách tiền tệ.

Điều này có thể đẩy các tài sản rủi ro như Bitcoin vào xu hướng tăng bền vững hơn.

Hiện tại, chúng ta phải theo dõi cách BTC/USD phản ứng với “đường viền đáy”.

Việc từ chối ở mức 21.800 đô la có nghĩa là không có đủ người mua để hỗ trợ một đột phá tăng giá.

BTC/USD có thể kiểm tra lại mức thấp nhất trong tháng 6/tháng 7 nếu chúng ta không thấy sự thay đổi trong tâm lý thị trường.

Tuy nhiên, nếu BTC/USD tiến lên trên đường viền cổ, thì chúng ta có thể bắt đầu dự đoán một sự đột phá hoặc một kịch bản phá vỡ và kiểm tra lại sẽ đẩy Bitcoin lên vùng quan tâm 28.000 – 30.000 USD.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.