Note

Phân tích kỹ thuật: S&P 500 và Nasdaq 100 tăng đột biến trong Quý II. Xu hướng này sẽ tồn tại?

Verified Media
· Views 172

S&P 500 giảm 16,4% trong quý thứ hai, hướng đến quý thứ ba trong khu vực thị trường gấu. Về phần mình, Nasdaq 100 giảm 22,5% trong bối cảnh lĩnh vực công nghệ trên diện rộng suy yếu. Môi trường kinh tế vĩ mô có thể sẽ trở nên thách thức hơn đối với cổ phiếu trong ngắn hạn, ngăn cản sự phục hồi có ý nghĩa và bền vững.

Hôm nay đánh dấu sự kết thúc của quý II và nửa đầu năm. Cả hai giai đoạn đều là thảm họa đối với chứng khoán Mỹ do tâm lý cực kỳ giảm giá và các cơn gió ngày càng tăng đối với nền kinh tế, bao gồm áp lực lạm phát tăng cao, tăng trưởng chậm lại nhanh chóng và chi phí đi vay cao hơn đối với người tiêu dùng và doanh nghiệp.

S&P 500 đã giảm 16,4% trong quý II, xóa đi hơn 6 nghìn tỷ USD vốn hóa thị trường. Về phần mình, Nasdaq 100 dẫn đầu đợt bán tháo trên Phố Wall, giảm mạnh 22,5% trong bối cảnh lĩnh vực công nghệ trên diện rộng suy yếu. Bảng sau đây tóm tắt hoạt động của các chỉ số vốn chủ sở hữu chính của Hoa Kỳ.

Nhìn về phía trước, vẫn chưa có nhiều lý do để lạc quan. Phải nói rằng, bối cảnh đầu tư có thể trở nên tồi tệ hơn trước khi nó diễn biến tốt hơn khi bước vào mùa báo cáo quý thứ hai, giai đoạn mà các công ty có thể bắt đầu cắt giảm triển vọng thu nhập của họ trong năm để đối phó với môi trường kinh doanh khó khăn hơn. Nếu kịch bản giảm giá này diễn ra, Phố Wall có thể gặp nhiều đau đớn hơn và tất nhiên, sự biến động tăng cao.

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT S&P 500

Chỉ số S&P 500 đã kết thúc quý trong thị trường giá xuống, thấp hơn một chút so với khu vực 3.800. Hiện tại, các tín hiệu kỹ thuật vẫn là tiêu cực, cho thấy sự suy yếu nhiều hơn trong những ngày và tuần tới. Trong trường hợp thua lỗ nhiều hơn, trọng tâm sẽ chuyển sang 3.730, tiếp theo là mức thấp nhất năm 2022 gần 3.620. Mặt khác, nếu người mua giành lại quyền kiểm soát quyết định đối với thị trường và tìm cách châm ngòi cho sự phục hồi, mức kháng cự ban đầu là 3.940 / 3.950. Nếu chúng ta thấy sự phá vỡ ở đây, những phe mua có thể khởi động một cuộc tấn công vào đường SMA 50 ngày và 4.060 sau đó.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.