Note

Phân tích kỹ thuật vàng: Hướng tới hỗ trợ mô hình Tam giác – Mức cho XAU/USD

Verified Media
· Views 179

Giá vàng đã giảm xuống trong những ngày gần đây, giảm dần về phía hỗ trợ tam giác đối xứng tại chỗ kể từ cuối tháng Tư. Vẫn là trường hợp “một động thái khác xuống thấp hơn có thể sớm thay đổi, mặc dù tam giác chỉ ra rằng có khả năng sự hợp nhất sẽ tiếp diễn trong một vài tuần nữa.”

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT TỶ GIÁ VÀNG: BIỂU ĐỒ HÀNG NGÀY

Giá vàng đã bắt đầu giảm xuống dưới mức thoái lui Fibonacci 23,6% của mức cao nhất năm 2015/2020 ở 1832,48. Cơ cấu kỹ thuật vẫn mang tính dự báo: giá vàng vẫn nằm dưới đường xu hướng tăng từ các mức thấp nhất của tháng 8/2021, tháng 12/2021 và tháng 1/2022; và tam giác đối xứng được hình thành sau sự suy giảm từ mức cao hàng năm.

Động lượng đang có xu hướng giảm nhiều hơn. Giá vàng hiện nằm dưới đường bao EMA 5, 8, 13 và 21 hàng ngày của chúng, vẫn được sắp xếp theo thứ tự giảm giá tuần tự. MACD hàng ngày đã đưa ra tín hiệu bán khi nằm dưới đường tín hiệu của nó và Slow Stochastics hàng ngày đang tiến dần đến vùng quá bán. Vẫn là trường hợp “một động thái khác xuống thấp hơn có thể sớm thay đổi, mặc dù tam giác chỉ ra rằng có khả năng sự hợp nhất sẽ tiếp diễn trong một vài tuần nữa.”

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT GIÁ VÀNG: BIỂU ĐỒ HÀNG TUẦN

Không có gì thay đổi trong dài hạn. “Khung thời gian hàng tuần tiếp tục cho thấy rằng mô hình hai đỉnh đang hình thành, với hai đỉnh được chạm vào tháng 8/2020 và mức cao nhất tháng 3/2022. Kể từ khi giảm giá bên ngoài thanh nhấn chìm trong khung thời gian hàng tuần vào cuối tháng 4, giá vàng đã không thể duy trì một đợt chào mua có ý nghĩa. Mức giảm xuống dưới mức thấp nhất tháng 6 là 1805,21 sẽ làm tăng khả năng duy trì động thái dưới mức 1800 trong vài tháng tới. “

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.