Note

Phân tích kỹ thuật vàng: Các nhà giao dịch bán lẻ vẫn duy trì lâu dài bất chấp rủi ro giảm giá

Verified Media
· Views 206

Giá vàng đã phải vật lộn để tìm động lực tăng trong những tuần gần đây trong bối cảnh các Ngân hàng Trung ương toàn cầu nỗ lực kiềm chế lạm phát cao. Điều này đang tạo ra một môi trường cơ bản khó khăn cho các kim loại quý này. Các nhà giao dịch bán lẻ đã định vị mình như thế nào trong XAU/USD trong bối cảnh hành động giá gần đây và điều đó có thể có ý nghĩa gì đối với con đường phía trước?

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT GIÁ VÀNG: XAU/USD BIỂU ĐỒ HÀNG NGÀY

Trên biểu đồ hàng ngày, XAU/USD vẫn trong xu hướng giảm kể từ đầu tháng 3, nhưng hành động giá gần đây có vẻ trung lập. Kim loại vàng dường như đang hợp nhất giữa ngưỡng kháng cự (1869 – 1879) và hỗ trợ (1787 – 1810). 

Trên thực tế, có vẻ như vàng có thể tạo mô hình Hình chữ nhật giảm giá. Việc phá vỡ dưới phạm vi hỗ trợ có thể là một dấu hiệu của xu hướng giảm tiếp tục. Điều đó sẽ tập trung vào mức thấp nhất từ ​​tháng 12. Nếu không, việc đẩy lên trên ngưỡng kháng cự có thể làm thay đổi triển vọng ngày càng tăng.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.