Note

Phân tích kỹ thuật: Dự báo Dow Jones, S&P 500, Nasdaq 100

Verified Media
· Views 179

S&P 500 đã phá vỡ trước khi công bố CPI thứ Sáu. Nasdaq 100 bắt đầu kiểm tra lại ngưỡng hỗ trợ quan trọng đã giữ mức thấp trong tháng Năm. Dow Jones có vẻ đã sẵn sàng để kiểm tra lại mức thấp hàng năm đã được thiết lập vào tháng 5 ở mức 30.585.

S&P 500

Chúng ta sẽ bắt đầu điều này với một biểu đồ hàng tuần rõ ràng, làm nổi bật mức thoái lui Fibonacci đã thực hiện rất tốt công việc hướng dẫn di chuyển trong năm nay. Sự thoái lui này là một mức đơn giản có thể được rút ra từ mức thấp nhất của đại dịch vào tháng 3/2020 cho đến mức cao nhất của tháng 1. Mức thoái lui 23,6% của động thái đó bắt đầu phát huy tác dụng vào tháng 2 và tháng 3 năm nay để giúp thiết lập hỗ trợ.

Nhưng đến cuối tháng 4, những con gấu đã loại bỏ nó và động thái đó đã chạy xuống mức thoái lui 38,2%, sau đó một chút hỗ trợ bắt đầu phát triển trở lại. Khi giá tăng trở lại, mức kháng cự đã xuất hiện từ mức thoái lui 23,6% tương tự đã thiết lập hỗ trợ trước đó. Điều này làm nổi bật lỗ hổng ở mức thoái lui 38,2% trong tuần tới, âm mưu ngay quanh mức 3800.

NASDAQ 100

Tôi vẫn theo dõi Nasdaq 100 như một kịch bản giảm giá hơn so với S&P 500 đã nhìn ở trên. Và tôi đã thực hiện so sánh này một vài lần trong vài ngày qua nhưng điều đáng chú ý ở đây. Trong khi S&P 500 tìm thấy hỗ trợ ở mức thoái lui 38,2% của đợt đại dịch, với mức kháng cự phụ thuộc vào mức hỗ trợ trước đó tại điểm đánh dấu 23,6% – thì Nasdaq cũng thấp hơn một bậc về chủ đề tương tự.

Động thái của đại dịch ở Nasdaq được vẽ trên biểu đồ hàng tuần bên dưới và hỗ trợ ở đây đóng vai trò là điểm đánh dấu 50% với mức kháng cự sau đó hiển thị ở mốc 38,2%, là mức hỗ trợ trước đó vào tháng 3.

Điều này giúp mở ra cánh cửa cho việc tăng chỉ số sâu hơn.

DOW JONES

Để so sánh, chỉ số Dow đã được duy trì khá tốt, tất cả các yếu tố được xem xét. Bám sát với so sánh táo bạo của chúng tôi về các chỉ số chính, tôi đã thêm một mức thoái lui Fibonacci vào đợt di chuyển của đại dịch kéo dài từ mức thấp tháng 3/2020 lên đến mức cao gần đây.

Trong khi S&P 500 đã tìm thấy hỗ trợ ở mức thoái lui 38,2% và Nasdaq 100 ở mức 50%, Dow Jones vẫn chưa kiểm tra mốc 38,2%. Điều này sẽ cho thấy mức độ phục hồi cao hơn vì chủ đề tăng lãi suất đã trở thành trung tâm cho đến nay trong năm nay và trong khi hình thành không phải là tăng giá, nó chắc chắn không giảm như một trong hai thiết lập trên trong S&P 500 hoặc Nasdaq 100.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.