Note

Setup Trading Thứ 2 13/6 - 17/6

Verified Media
· Views 79
Hi Everyone,
Dưới đây là phân tích kỹ thuật của mình cũng như những lệnh mình dự kiến trade trong tuần tới.
1. AUDUSD
Dự kiến cặp này mình sẽ Short với RR khá ổn loanh quanh 3:1


EURUSD
* Hiện cặp này mình đang Short khung H4 và đã dời được SL về dưới điểm Entry nên không cần lo, dự kiến để lệnh đi đến hết tuần nếu có thể, không thì mình sẽ dính SL với lãi mỏng.

Setup Trading Thứ 2 13/6 - 17/6


USDCAD
Hiện cặp này như mình phân tích trước, hiện chưa tìm được điểm mua thích hợp, hi vọng Monday sẽ có tín hiệu đẹp để vào lệnh.


Ngoài 3 cặp này ra, mình nghĩ các cặp khác phải đợi thêm mình mới dám trade, lúc này chỉ nên đứng ngoài "Ngọa sơn quan hổ đấu".
Chúc anh em đầu tuần trade may mắn.
 

Giới thiệu sách Trading hay
Giao Dịch Với Phân Tích Liên Thị Trường

Quyển sách cung cấp cách thức giao dịch như các tổ chức tài chính chuyên nghiệp, thông qua việc khám phá bức tranh chung, những tác động trong sự kết nối tổng thể thị trường

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.