Note

Phân tích kỹ thuật Yên Nhật: Yên đạt đỉnh cuối phạm vi. Xu hướng USD/JPY sẽ tiếp tục?

Verified Media
· Views 209

USD/JPY có một thử nghiệm bên trên trong phạm vi của nó. Hướng của JPY so với USD có thể báo hiệu các động thái rộng hơn. Việc đồng Yên suy yếu có thể sẽ qua đi, liệu tỷ giá USD/JPY có tăng lên?

USD/JPY

USD/JPY đã nằm trong khoảng 126,36 – 131,35 trong 7 tuần, kể từ ngày 19/4. Điểm cuối cùng của phạm vi đó là đỉnh 20 năm và giá có vẻ sẽ thách thức mức đó trong những ngày tới.

Việc phá vỡ mức cao đó có thể chứng kiến ​​sự yếu kém của đồng Yên xuất hiện trở lại. Điều này có thể thấy xu hướng tăng dần bắt đầu trở lại.

Thật thú vị, ngày 19/4 là ngày JPY ở mức giảm thấp nhất trong lịch sử so với CNY. Đồng CNY sau đó mất giá nhanh chóng so với Đô la Mỹ và do đó trên phạm vi rộng hơn.

Thật trùng hợp, phạm vi đó cũng phù hợp với đường SMA 21 ngày của Bollinger Bands. Điều này có thể làm tăng thêm khả năng phá vỡ phạm vi này dẫn đến một động thái lớn hơn đối với USD/JPY.

Khi nó di chuyển về phía cuối của phạm vi, đà tăng dường như đang tăng tốc trở lại với mức giá hiện cao hơn tất cả các SMA ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

Việc hình thành đường trung bình động ba tăng (TMA) yêu cầu giá phải trên SMA ngắn hạn, giá sau phải trên SMA trung hạn và SMA trung hạn phải trên SMA dài hạn. Tất cả các SMA cũng cần có một gradient dương.

Tất cả các bậc thang trong các khoảng thời gian khác nhau đều tích cực và khi xem xét các SMA 10, 55 và 200 ngày, các tiêu chí cho một TMA đã được đáp ứng.

Mặc dù, nhìn kỹ vào đường SMA 21 ngày, gradient của nó chỉ là dương và nó hiện nằm trên SMA 10 ngày. Nếu giá tiếp tục giao dịch cao hơn, SMA 10 ngày có thể vượt lên trên SMA 21 ngày từ Golden Cross .

Ở phía trên, các mức cao gần đây là 131,26 và 131,35 có thể đưa ra một vùng kháng cự. Việc bứt phá trên các đỉnh 20 năm đó có thể chứng kiến ​​sự kiểm tra khả dĩ của vùng kháng cự tại mức cao nhất của tháng 1 và tháng 2 năm 2002 là 135,01 – 135,16.

Việc di chuyển xuống dưới 126,36 có thể chứng kiến ​​sự kiểm tra hỗ trợ tại các điểm phá vỡ 125,28 và 125,11 trước mức thấp nhất trong tháng 3 là 121,32.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.