Note

Phân tích kỹ thuật giá vàng: Mức cho XAU/USD

Verified Media
· Views 185

Giá vàng đã giao dịch dưới đường xu hướng tăng từ tháng 8/2021, tháng 12/2021 và tháng 1/2022 dao động ở mức thấp nhất. Sự gia tăng liên tục của tỷ giá hối đoái thực tế của Hoa Kỳ cho thấy giá vàng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nữa, với cả lãi suất thực tế kỳ hạn 10 năm

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT TỶ GIÁ VÀNG: BIỂU ĐỒ HÀNG NGÀY

Giá vàng đã giảm xuống dưới 2 mức quan trọng trong những ngày gần đây: đường xu hướng tăng từ tháng 8/2021, tháng 12/2021 và tháng 1/2022 dao động ở mức thấp nhất; và mức thoái lui Fibonacci 23,6% của mức cao nhất năm 2015/2020 ở 1832,48. Đà giảm vẫn mạnh. Giá vàng nằm dưới đường EMA 5, 8, 13- và 21 hàng ngày và đường bao EMA hàng ngày theo thứ tự giảm giá. 

MACD hàng ngày tiếp tục có xu hướng thấp hơn dưới đường tín hiệu của nó, trong khi Slow Stochastics hàng ngày đang giữ trong vùng quá bán. Một khoảng lùi sâu hơn dưới 1800 dường như là vấn đề ‘nếu’ hơn là ‘khi nào.’

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT GIÁ VÀNG: BIỂU ĐỒ HÀNG TUẦN

Khung thời gian hàng tuần tiếp tục cho thấy rằng mô hình Hai đỉnh đang hình thành, với hai đỉnh được chạm vào mức cao nhất vào tháng 8/2020 và tháng 3/2022. Kể từ khi giảm giá bên ngoài thanh nến nhấn chìm trong khung thời gian hàng tuần vào cuối tháng 4, giá vàng đã không thể duy trì một đợt chào mua có ý nghĩa. Vẫn là trường hợp “một sự thụt lùi sâu hơn dường như ngày càng có khả năng xảy ra sau đó ”, đặc biệt là khi các chỉ báo động lượng hàng tuần quay đầu sâu hơn về phía nam.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.