Note

Liệu VNINDEX đã tạo đáy ngắn hạn? Bài toán đi tìm điểm cân bằng

Verified Media
· Views 57

Tìm điểm cân bằng là chủ đề dành cho thị trường trong phiên giao dịch gần nhất. Hầu hết các chỉ số mang tính dẫn dắt toàn cầu đều ghi nhận phục hồi về lại thời điểm trước khi xuất hiện biến chủng Omicron. Kết hợp với việc các công ty chuyên cung cấp Vaccine như Moderna (NASDAQ:MRNA) và Pfizer (NYSE:PFE) đều gặp áp lực chốt lời mạnh, cho thấy sự lo lắng của thị trường về làn sóng Covid-19 lần thứ 5 tạm qua đi.

Điều tích cực của biến cố thị trường lần này là các mã cổ phiếu đã trở nên hấp dẫn hơn, đồng thời thị trường cũng đã có lý do để điều chỉnh kỳ vọng, "thay máu" dòng tiền nhỏ lẻ tham gia vào cổ phiếu đầu cơ thời gian qua. Do vậy, cơ hội giao dịch thời điểm này sáng hơn hẳn, và nhà đầu tư đang chuẩn bị tâm lý cho hiệu ứng Santa Claus rơi vào thời điểm cuối tháng này. Liệu đã đến thời điểm giải ngân mới? Và nên tập trung vào nhóm cổ phiếu nào? Câu trả lời chi tiết có trong bài video dưới đây.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

👏👏👏

-THE END-