Note

PMI có kích hoạt mức USD mới?

· Views 124

Điều gì sẽ xảy ra?

Mỹ sẽ công bố Chỉ số PMI Sản xuất và Dịch vụ vào Thứ Ba, lúc 16:45 giờ GMT+2. Các chỉ số này đại diện cho những chỉ số phổ biến được tính toán dựa trên khảo sát của các nhà quản lý mua hàng trong các ngành nghề nói trên. Nếu chỉ báo đạt trên 50, đây là dấu hiệu cho thấy sự mở rộng của ngành, trong khi số liệu dưới 50 báo hiệu sự co hẹp.

Vì sao chỉ số này quan trọng?

Chỉ Số Quản Lý Thu Mua cho biết cách doanh nghiệp phản ứng với các điều kiện thị trường hiện tại. Do đó, đây được coi là bản báo cáo sơ khảo phản ánh sự ổn định của nền kinh tế. Do đó, dữ liệu tốt hơn sẽ củng cố đồng tiền tệ.

Hình bên dưới cho thấy EUR/USD đã tăng đột biến trong tháng 8 sau khi Chỉ số PMI Sản xuất và Dịch vụ đưa ra thấp hơn dự kiến.

PMI có kích hoạt mức USD mới?

Cách giao dịch Chỉ số PMI Dịch vụ và Sản xuất?

Vô cùng đơn giản! Bạn chỉ cần so sánh dữ liệu thực tế với dự báo thị trường, xuất hiện vài ngày trước báo cáo trong lịch kinh tế.

  • Nếu chỉ số đưa ra cao hơn dự kiến, đồng USD sẽ tăng.
  • Trường hợp ngược lại, đồng USD sẽ giảm.

Xem lịch sự kiện kinh tế

Công cụ giao dịch: EUR/USD, USD/JPY, GBP/USD

PMI có kích hoạt mức USD mới?

Ekaterina Gorbatenko

View all articles author

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.