Note

NFP Quyết Định Hướng Đi Cho Vàng Và Đồng USD

· Views 137

Điều gì sẽ xảy ra?

Cục Thống kê Lao động Mỹ sẽ công bố dữ liệu thu nhập bình quân theo giờ hàng tháng, thay đổi việc làm phi nông nghiệp (NFP) và tỷ lệ thất nghiệp vào ngày 5/11, lúc 14:20 giờ GMT+2. Hàng triệu ánh mắt đang dõi theo những dữ liệu này nhằm đánh giá tình hình kinh tế tổng thể. Thu nhập bình quân hàng giờ là dữ liệu sớm nhất liên quan đến lạm phát lao động. NFP và tỷ lệ thất nghiệp giúp nhà giao dịch nắm bắt tình hình kinh tế tổng thể để từ đó dự đoán kết quả của Fed trong tương lai.

Vì sao chỉ số này quan trọng?

Cả ba báo cáo này đều quan trọng vì chúng được phát hành hàng tháng và là những chỉ báo phản ánh tương đối chính xác tình trạng hiện tại của nền kinh tế. Tuy nhiên, tháng trước không đem lại những biến động giá lớn với các tài sản liên quan. Vàng, tài sản vốn thường bị ảnh hưởng bởi dữ liệu do phản ứng của đồng USD (hai tài sản này có xu hướng phát triển trái ngược), đã có một động thái biến động lớn, nhưng chỉ trong vỏn vẹn một giờ. Và sau mọi thứ trở lại bình thường. Đây vẫn là một phản ứng mà chúng ta có thể giao dịch và thật thú vị được khi theo dõi biến động giá lần này.

NFP Quyết Định Hướng Đi Cho Vàng Và Đồng USD

Cách giao dịch dữ liệu NFP?

Dữ liệu này có tác động lớn đến các tài sản khác nhau, bao gồm vàng, các cặp tiền tệ USD và thị trường chứng khoán, đặc biệt là chỉ số S&P 500.

  • Nếu dữ liệu NFP thực tế sẽ vượt cao hơn mong đợi – XAU sẽ giảm.
  • Trường hợp ngược lại, XAU sẽ giảm.

Công cụ giao dịch: XAU/USD, EUR/USD, USD/CAD.

 

NFP Quyết Định Hướng Đi Cho Vàng Và Đồng USD

Eduard Melkostupov

View all articles author

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.