Note

Báo Cáo Quan Trọng với Đồng Bảng Anh

· Views 138

Điều gì sẽ xảy ra?

Ngân hàng Anh sẽ công bố dữ liệu nới lỏng định lượng, chính sách tiền tệ và lãi suất ngân hàng vào ngày 4/11, lúc 14:00 giờ GMT+2. Báo cáo này diễn ra một tháng một lần và phản ánh quan điểm của BOE về điều kiện kinh tế hiện tại.

Vì sao chỉ số này quan trọng?

Cuộc họp của BOE chứa đựng các thông tin ảnh hưởng trực tiếp đến đồng bảng Anh. Chính sách tiền tệ là một trong những công cụ chính mà Ngân hàng sử dụng để thay đổi tình hình lạm phát và tiếp đó là tốc độ phát triển chung của nền kinh tế. Ngoài ra, lãi suất là yếu tố tối quan trọng trong việc định giá tiền tệ - các nhà giao dịch có thể tham khảo thêm các chỉ số khác để dự đoán thay đổi lãi suất trong tương lai. Mặc dù lãi suất thường được duy trì, tuy nhiên lần này các nhà đầu tư dự đoán sẽ có một đợt giá tăng. Hơn nữa, quy trình bỏ phiếu (các thành viên ủy ban chính sách tiền tệ sẽ tiến hành bỏ phiếu về các vấn đề kinh tế chính) có thể cung cấp thêm thông tin về kế hoạch của ngân hàng.

Cách giao dịch dựa trên các báo cáo của Ngân hàng Anh?

Đồng Bảng Anh nhảy vọt về giá trị so với các đồng tiền chính khác trước dự đoán Ngân hàng Trung ương Anh có thể tăng lãi suất vào ngày 4/11. Động thái này sẽ đưa đồng Bảng vào vị thế chiến thắng so với đồng euro suy yếu và các loại tiền tệ khác.

  • Nếu Ngân hàng tăng lãi suất – GBP sẽ tăng
  • Trường hợp ngược lại, GBP sẽ sụt giảm

Xem lịch sự kiện kinh tế

Công cụ giao dịch: EUR/GBP, GBP/JPY, GBP/USD.

Báo Cáo Quan Trọng với Đồng Bảng Anh

Eduard Melkostupov

View all articles author

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.