Note

Tổng thống Biden quyết tiêm vaccine cho 70% dân số thế giới

· Views 140

Tổng thống Mỹ Joe Biden trong tháng 9 có kế hoạch kêu gọi các nhà lãnh đạo trên toàn cầu thực hiện cam kết mới để chống lại đại dịch Covid-19, bao gồm việc tiêm chủng 70% dân số thế giới.

Những mục tiêu trong kế hoạch mới đã được Nhà Trắng chia sẻ với các nhà lãnh đạo y tế toàn cầu trước hội nghị thượng đỉnh trực tuyến dự kiến tổ chức vào tuần tới, Washington Post cho biết.

Kế hoạch mới dựa trên những khuyến cáo trước đó của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bao gồm đầu tư hàng tỷ USD cho việc xét nghiệm, cung cấp oxy và nguồn cung khác cho các nước đang phát triển, thiết lập hệ thống tài chính để chi trả cho các phản ứng y tế toàn cầu vào năm tới.

Tại hội nghị thượng đỉnh trực tuyến, Tổng thống Biden sẽ kêu gọi nguyên thủ các quốc gia, người đứng đầu chính phủ, các tổ chức quốc tế, lãnh đạo các doanh nghiệp và tổ chức từ thiện cùng nhau cam kết chấm dứt đại dịch Covid-19.

“Chỉ có 20% người dân ở các quốc gia thu nhập thấp và trung bình được tiêm ít nhất một liều vaccine, so với 80% ở các nước có thu nhập trên trung bình và cao”. WHO đã lên án việc phân phối vaccine trên thế giới và gọi điều này là “không thể chấp nhận được”.

Nếu cam kết được các nhà lãnh đạo y tế toàn cầu thông qua sẽ hỗ trợ cho Vàng giảm. Canh bán tại vùng 1814 với mục tiêu 1770.

Tổng thống Biden quyết tiêm vaccine cho 70% dân số thế giới

Tổng thống Biden quyết tiêm vaccine cho 70% dân số thế giới

Esther Nguyen

View all articles author

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.