Note

Ngày đáo hạn phái sinh. Đã đến lúc bắt đáy?

Verified Media
· Views 23

Thị trường Việt Nam khởi đầu phiên giao dịch 15.07.2021 với rất nhiều kỳ vọng về lực cầu mua bắt đáy xuất hiện. Điều này đến từ rất nhiều động lực mới xuất hiện từ cả phía vận động của các chỉ số mang tính dẫn dắt toàn cầu cũng như yếu tố đáo hạn phái sinh trong nước. Cụ thể hơn, việc FED duy trì chính sách nới lỏng tiền tệ, và kỳ vọng lạm phát sẽ bình ổn trở lại trong nửa cuối năm 2021 là dấu hiệu cho thấy quan điểm hỗ trợ thị trường vẫn duy trì.

Với thị trường trong nước, sau nhiều pha bán liên tiếp nhưng thanh khoản không có dấu hiệu tăng, cũng như giá chưa thật sự thủng các mốc hỗ trợ quan trọng. Điều này cho thấy lực Cung trên thị trường phần nào cạn kiệt. Nhưng để thị trường thật sự hồi phục, bài toán lúc này trông đợi vào lực cầu bắt đáy. Và sự kiện đáo hạn phái sinh hôm nay kỳ vọng mang lại điểm đảo chiều hợp lý. Hành động gì thời điểm này? Câu trả lời có trong video dưới đây.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.