Note

Bảng Anh sang Đô la Mỹ (GBP / USD) Giảm từ mức cao trong tuần

Verified Media
· Views 110
Bảng Anh sang Đô la Mỹ (GBP / USD) Giảm từ mức cao trong tuần
Bảng Anh sang Đô la Mỹ (GBP / USD) Giảm từ mức cao trong tuần
Tỷ giá hối đoái từ Bảng Anh sang Đô la Mỹ (GBP / USD) giảm khi Đô la Mỹ (USD) tăng trở lại vào ngày hôm nay. Các nhà đầu tư đã mua vào đồng tiền trú ẩn an toàn khi tâm lý thị trường toàn cầu vẫn thận trọng.
Tỷ giá hối đoái GBP / USD đã tránh xa mức cao hàng tuần là 1,3699 đô la và hiện đang có xu hướng ở khoảng 1,3625 đô la vào thời điểm viết bài vào thứ Sáu.
Đồng bảng Anh đã phải vật lộn để tìm hướng đi vào ngày hôm nay, mặc dù dữ liệu GDP tốt hơn dự kiến từ tháng 11 đã hạn chế mức thiệt hại của đồng Bảng.
Đánh bại dự báo tăng trưởng giảm -5,7%, con số thực tế là -2,6% đã được các nhà đầu tư hoan nghênh, tuy nhiên không đủ để đẩy đồng bảng Anh lên cao hơn.
Darren Morgan, Giám đốc ONS về thống kê kinh tế cho biết:
'Nền kinh tế đã bị ảnh hưởng bởi các hạn chế được đưa ra để ngăn chặn đại dịch trong tháng 11, với các quán rượu và tiệm làm tóc bị ảnh hưởng lớn nhất.'
'Sản xuất và xây dựng nhìn chung tiếp tục hoạt động, trong khi các trường học vẫn mở cửa, có nghĩa là tác động lên nền kinh tế trong tháng 11 nhỏ hơn đáng kể so với thời kỳ khóa cửa đầu tiên.'
Thủ tướng Rishi Sunak cũng nói về các số liệu, nói rằng:
'Rõ ràng là mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn trước khi chúng trở nên tốt hơn và những con số hôm nay cho thấy quy mô của thách thức mà chúng tôi phải đối mặt.'
Điều này xảy ra khi Sunak phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng để bổ sung thêm hỗ trợ cho những người bị ảnh hưởng bởi coronavirus trong ngân sách của mình vào tháng 3, khiến các nhà đầu tư GBP lo lắng.
Tình hình đại dịch coronavirus toàn cầu dường như đang trở nên tồi tệ hơn khi các quốc gia không có vắc-xin và các biến thể của vi rút tràn lan, khiến các nhà đầu tư lo ngại rằng cảm giác bình thường vẫn còn xa vời.
Điều này đã gây ra một sự phục hồi nhẹ trong lời kêu gọi trú ẩn an toàn của Đô la Mỹ.
Các nhà đầu tư USD cũng tập trung vào đề xuất viện trợ 1,9 nghìn tỷ USD của Tổng thống đắc cử Joe Biden, được công bố vào cuối ngày thứ Năm, điều này không khiến thị trường lo lắng như đề xuất đã được dự kiến.
Đề xuất không chỉ đưa ra mức lương tối thiểu 15 đô la mỗi giờ mà còn tài trợ thêm cho việc thử nghiệm coronavirus và các chương trình tiêm chủng mới.
Bảng Anh sẽ suy yếu nếu Đô la Mỹ tiếp tục phục hồi
Đồng Bảng Anh (GBP) có thể phải đối mặt với những lo lắng hơn nữa nếu Đô la Mỹ (USD) tiếp tục xu hướng tăng và tâm lý thị trường toàn cầu chững lại.
Các nhà đầu tư đồng bảng Anh sẽ theo dõi bất kỳ sự phát triển nào khác của coronavirus trong những ngày tới, với một số nhà đầu tư lo ngại rằng các hạn chế có thể được thực hiện khó khăn hơn vào tuần tới, điều này sẽ gây thêm áp lực cho đồng Sterling.
Đô la Mỹ (USD) sẽ được cổ vũ bởi tâm lý thị trường tiêu cực.
Tuy nhiên, khi nhiều tuần trôi qua và các nền kinh tế bắt đầu triển khai vắc-xin, người ta cho rằng các nền kinh tế sẽ bắt đầu phục hồi sau đại dịch, có khả năng thúc đẩy tâm lý thị trường toàn cầu và làm suy yếu lợi nhuận của 'Đồng bạc xanh'.
Hãy tham gia ngay tại đây
Bảng Anh sang Đô la Mỹ (GBP / USD) Giảm từ mức cao trong tuần Telegram: venn_le
HOẶC ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP!
 

Giới thiệu sách Trading hay
Mô Hình Biểu Đồ - Phương Pháp Hiệu Quả Để Tìm Kiếm Lợi Nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.