Note

Bitcoin lên gần 34.800USD trong ngày Chủ nhật, tăng 800% kể từ tháng 3

Verified Media
· Views 8
Bitcoin lên gần 34.800USD trong ngày Chủ nhật, tăng 800% kể từ tháng 3 © Reuters.

Theo Kevin Buckland

Investing.com - Bitcoin được giao dịch ở mức 33.176 USD tại châu Á vào thứ Hai, sau khi đã tăng vọt lên mức cao kỷ lục 34.800 USD vào Chủ nhật khi các nhà đầu tư tiếp tục đặt cược rằng đồng tiền kỹ thuật số này đang trên đường trở thành một phương thức thanh toán chủ đạo.

Cột mốc mới nhất cho tiền điện tử phổ biến nhất thế giới đến chưa đầy ba tuần sau khi nó vượt qua 20.000 Đô la lần đầu tiên vào ngày 16 tháng 12 và bitcoin hiện đã tăng khoảng 800% kể từ giữa tháng 3.

Các nhà đầu tư cho biết nguồn cung bitcoin hạn chế đã giúp thúc đẩy các động thái tăng giá trong những ngày gần đây, với một số người cũng coi nó như một trò chơi trú ẩn an toàn trong đại dịch COVID-19, giống như vàng.

Tiềm năng tăng nhanh của Bitcoin cũng đã thu hút nhu cầu từ các nhà đầu tư lớn hơn ở Hoa Kỳ, cũng như từ các nhà giao dịch vẫn thường gắn bó với cổ phiếu.

Đồng tiền kỹ thuật số giao dịch trên nhiều sàn giao dịch, trong đó lớn nhất là Coinbase, bản thân nó đang chuẩn bị ra mắt công chúng để trở thành sàn giao dịch tiền điện tử lớn đầu tiên của Hoa Kỳ niêm yết trên Phố Wall.

- Theo Reuters

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.