Note

Phân tích Bitcoin ngày 10/11 - Có đảo chiều chưa?

· Views 25
Phương pháp 3 bước giúp dự đoán sự thay đổi trong xu hướng đúng 80%.
Tuyệt kỹ giao dịch Candlestick (Ngũ Nến Sakata) do chính người Nhật phát minh
Diễn biến Bitcoin #BTCUSDT hôm qua may mắn đã đúng như cảnh báo trong bài viết trước đó về khả năng hình thành mô hình Hai đỉnh - Double Top (xem bài Phân tích BITCOIN ngày 09/11 - Khả năng Mô hình Hai Đỉnh hoặc Bẫy Bò?). #BTCUSDT hôm qua tiến sát đến vùng đỉnh cũ tại 16.000 và giảm ngược trở lại xuống 14.800 trước khi phục hồi nhẹ lên. Mời anh em Crypto TraderViet cùng trao đổi diễn biến của hôm nay.

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích Bitcoin ngày 10/11 - Có đảo chiều chưa?
Từ hành động giá - price action - của hôm qua, chúng ta có thể thấy mô hình Hai Đỉnh đang dần rõ hơn rồi. Ở đỉnh thứ hai, chúng ta có thể thấy mô hình nến đôi Bearish Engulfing đã hình thành. Mô hình Engulfing là mô hình nến thuộc dạng rất mạnh, gồm nến sau bao trùm và nhấn chìm nến trước vào trong nó. Lực bán ra ở đỉnh quanh 16.000 này rõ ràng là không hề nhẹ.

Nếu chúng ta nhìn thêm vào volume, chúng ta sẽ thấy các nến giảm gần đây có volume cực mạnh (02 nến), trong khi các nến tăng không những có thân rất nhỏ, bóng nhiều mà còn có volume yếu ớt. Nhìn chung, trong vùng giá ngay quanh 16.000, chúng ta có lực bán.

Xu hướng hiện tại chưa đảo chiều, mà mô hình hiện tại cũng chỉ thể hiện sự đi ngang tích lũy của #BTCUSDT mà thôi. Vì chưa đảo chiều, chúng ta tạm thời vẫn đợi mua #BTCUSDT từ bên dưới cho hôm nay tiếp.

Chúc anh em Crypto TraderViet thiện lành có một ngày giao dịch thuận lợi

Happy and safe trading !!!
 

Một phương pháp hiệu quả khác để vẽ trendline chính xác

Bạn không thể trở nên giàu có nếu chỉ dựa vào phân tích kỹ thuật – Đây là lý do tại sao

Sách hay cho anh em tham khảo: Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.