Note

Phân tích BITCOIN ngày 09/11 - Khả năng Mô hình Hai Đỉnh hoặc Bẫy Bò?

· Views 696
Sự lừa dối của tâm lý giao dịch: 90% thành công của Trader đến từ đâu?
Biến 800 đôla thành 350 triệu đôla sau 2 tuần, Trader này là nhà du hành vượt thời gian hay lừa đảo?
Bitcoin #BTCUSDT đang ở trong những ngày tháng rực rỡ khi mà cơn gió bầu cử Mỹ đã thổi tung đồng crypto đầu đàn này lên đến mốc giá 16.000, lần đầu tiên kể từ đầu năm 2018, khi Bitcoin vẫn đang nằm trong tâm điểm sự quan tâm của cả thế giới. Trong lúc này, bầu cử Mỹ đã tạm lắng nhiệt, vậy thì khả năng nào sắp đến cho #BTCUSDT. Mời anh em Crypto TraderViet cùng đọc bài hôm nay.

PHÂN TÍCH #BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 09/11 - Khả năng Mô hình Hai Đỉnh hoặc Bẫy Bò?
Trong bài phân tích trước Phân tích BITCOIN ngày 06/11 - Mô hình Parabolic và Free Bar nói lên điều gì? chúng ta đã nghiêng về khả năng rất cao là #BTCUSDT sẽ có điều chỉnh giá từ vùng giá quanh 16.000 vì mô hình Parabolic và Free Bar. Cuối cùng, đáp án đã may mắn chính xác.

Trong hôm nay, có thể thấy #BTCUSDT đang bật ngược lên trở lại sau một giai đoạn điều chỉnh đẩy giá từ 16.000 về 14.300, đặc biệt là cú giảm rất mạnh, thể hiện qua một nến lớn. Đà tăng giá mới nhất có thể thấy là không mạnh mẽ, thể hiện qua (1) nến tăng nhỏ và có nhiều bóng, đặc biệt gần đây có 01 nến Doji, và (2) volume không ấn tượng.

Với sức mạnh của đà tăng giá kiểu này, cộng thêm bầu cử Mỹ đã lắng xuống, khả năng #BTCUSDT tạo ra mô hình Hai đỉnh - Double Top - để đảo chiều giảm trở lại là hoàn toàn có thể. Một kịch bản khác là #BTCUSDT có thể bật vượt đỉnh cũ rồi quay đầu giảm, tạo thành một Bẫy Bò - Bull Trap - cũng là khá sáng sủa. Nhìn chung, mua vào quanh vùng 16.000 là điều không nên ở thời điểm này.

Chiến lược phù hợp với #BTCUSDT lúc này là chúng ta có thể kỳ vọng một đợt giảm giá khi phe mua ở sóng tăng trước chốt lời, và phe mua trễ sẽ lên tàu, tạo động lực mới cho giá. Cần có thêm thời gian và diễn biến giá để xác nhận kịch bản này.

Chúc anh em Crypto TraderViet có một ngày giao dịch thuận lợi

Happy and safe trading !!!
 

Hiểu về kháng cự-hỗ trợ để xác định chúng chính xác hơn

Andrew Pitchfork - Cây ba chĩa của Andrew - Indicator nổi tiếng giang hồ

Sách hay cho anh em tham khảo: Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.