Note

Phân tích nhanh ảnh hưởng của Joe Biden tới giá USD và giá vàng

· Views 133
Sau nhiều ngày chờ đợi, cuộc bỏ phiếu đã kết thúc, Joe Biden đã thắng cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020. Chiến thắng của Joe Biden và sự không chắc chắn được tạo ra bởi phản ứng của tổng thống đương nhiệm Donald Trump có thể dẫn đến sự biến động thị trường trong ngắn hạn, từ đó có thể ảnh hưởng đến giá tài sàn giao dịch hiện nay.
Phân tích nhanh ảnh hưởng của Joe Biden tới giá USD và giá vàng
Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét tác động có thể có của các cuộc bầu cử này đối với cặp tiền tệ EUR / USD, và giá vàng.
EUR / USD
Tâm lý tăng giá gần đây của đồng đô la Mỹ có thể tiếp tục sau chiến thắng của Joe Biden. Mặc dù điều này có thể tốt cho nền kinh tế Mỹ trong ngắn hạn, nhưng tác động lâu dài đến lợi nhuận có thể là tiêu cực, do Mỹ là một trong những nhà xuất khẩu nguyên liệu thô lớn nhất. Một đồng tiền mạnh sẽ làm giảm tỷ suất lợi nhuận.
Biểu đồ tham khảo bên dưới cho thấy sự phát triển gần đây của cặp tiền tệ EUR / USD. Gần đây, một mô hình hợp nhất rõ ràng đã hình thành khi giá di chuyển giữa mức kháng cự 1.1900 và vùng hỗ trợ 1.1600, trùng với mức Fibonacci 50%.
Phân tích nhanh ảnh hưởng của Joe Biden tới giá USD và giá vàng
Hiện tại, EUR / USD đang giao dịch ở đỉnh của mô hình hợp nhất nhưng sức mạnh đồng đô la trong ngắn hạn có thể dẫn đến tình trạng mua quá mức. Trong khi tỷ giá EUR / USD đóng cửa trên 1,1880 vào thứ Sáu tuần trước mang lại cho các nhà đầu tư hy vọng, tất cả đều đứng và giảm với những gì xảy ra vào tuần tới.
VÀNG
Giá vàng đã dao động trong một biên độ giao dịch kể từ đầu tháng Tám. Gần đây nhất, giá vàng có xu hướng tăng nhẹ sau khi hình thành mô hình hai đáy tại mức giá 1860 (trùng với mức Fibonacci 50%).
Khi giá tiếp cận mức này, người mua dường như đã tham gia vào thị trường. Điều này được phản ánh bởi sự gia tăng đáng kể sức mạnh khi di chuyển lên cao hơn, có khả năng hỗ trợ đà tăng giá hơn nữa trong ngắn hạn và trung hạn.
Phân tích nhanh ảnh hưởng của Joe Biden tới giá USD và giá vàng
Vàng là tài sản trú ẩn an toàn cho các nhà đầu tư. Nếu sự biến động của thị trường tăng lên, vàng có khả năng được hưởng lợi.
Sau bài phát biểu đầu tiên của Joe Biden dưới tư cách là người đắc cử tổng thống Mỹ hôm vừa qua mọi người vẫn đang chờ đón những phản ứng từ Donald Trump trong tuần này. Các bạn hãy theo dõi page để cập nhật những diễn biến mới nhất ảnh hưởng tới thị trường giao dịch nhé.
Kênh tin tức chính thức của cộng đồng IB tại Việt Nam của IQ Option:

FB: IB Việt Nam - IQ Option
Tele: venn_le (Venn Le - IB Manager Vietnam)
HOẶC ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.