Note

FOMO, số lượng địa chỉ hoạt động, chỉ số tham lam,... tất cả đang đạt đỉnh kỷ lục mới

· Views 66
Số lượng địa chỉ ví Bitcoin giữ ít nhất 1 BTC đạt mức cao kỷ lục mới
Bitcoin đã tăng lên mức cao nhất kể từ đầu năm 2018 nhưng có vẻ như đà tăng chưa có dấu hiệu sẽ kết thúc.

FOMO tràn ngập thị trường

Bitcoin vừa tăng lên mức cao nhất kể từ ngày 8/1/2018, chạm ngưỡng 16.000 USD khi FOMO tràn ngập thị trường một lần nữa.

Theo Tradingview.com, sau một động thái tăng hơn 12% chỉ trong 24 giờ qua, giá Bitcoin đã chạm mức cao nhất trong 33 tháng, đạt 15.980 USD trong phiên giao dịch sớm ở châu Á hôm nay.

16.000 USD có thể trở thành mức kháng cự khó nhằn vì đã có hai lần đóng cửa hàng tuần ở nơi này vào đầu tháng 1/2018. Vì vậy, nếu cây nến của tuần này có thể giữ vững các mức đã đạt được, thì một đợt tăng cao hơn để tiến tới mức đỉnh kỷ lục không phải là điều không thể xảy ra.

Các biểu đồ hiện đang gợi nhớ đến những mô hình hồi cuối tháng 11/2017, khi BTC thực hiện một đợt tăng nhanh chóng từ 7.000 USD lên đến 16.000 USD chỉ trong ba tuần. Các nhà phân tích lưu ý rằng giá Bitcoin hiện chỉ thấp hơn 20% so với mức cao nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, đó chỉ là những dự đoán lạc quan vì nhiều trader có thể bán tài sản của họ tại khu vực này để tìm kiếm lợi nhuận, và điều đó có thể dẫn đến một đợt pullback.

Chỉ số tham lam và sợ hãi (Fear and Greed Index)

FOMO, số lượng địa chỉ hoạt động, chỉ số tham lam,... tất cả đang đạt đỉnh kỷ lục mới

‘Chỉ số Sợ hãi và Tham lam’ hiện đang chuyển sang vùng ‘tham lam cực độ’, ở mức 90. Lần cuối cùng chỉ số đạt mức này là vào tháng 6/2019, khi đồng tiền điện tử hàng đầu tăng lên mức đỉnh của năm tại gần khu vực 14.000 USD

Các nhà đầu tư có kinh nghiệm như cựu giám đốc quỹ đầu cơ Mike Novogratz đã khuyên các trader không nên bán theo cảm xúc trong một tweet gần đây:

Điều khó nhất để làm trong một thị trường tăng giá là chờ đợi. Người bạn của tôi, Paul Jones gọi đó là “nỗi đau để đạt được sự thành công”. Đây là một thị trường tăng giá BTC. Công việc của bạn là chờ đợi và tránh xa chiếc điện thoại.

Số lượng địa chỉ hoạt động tăng chóng mặt

Một xu hướng có thể thúc đẩy đáng kể giá Bitcoin trong ngắn hạn là số lượng lớn các địa chỉ tương tác với mạng.

FOMO, số lượng địa chỉ hoạt động, chỉ số tham lam,... tất cả đang đạt đỉnh kỷ lục mới

Nền tảng phân tích Santiment đã nói về điều này trong một tweet gần đây, cho biết số lượng địa chỉ tương tác với mạng đạt 1.17 triệu vào ngày hôm qua.

Số lượng địa chỉ duy nhất tương tác trên mạng đạt 1.17 triệu ngày hôm qua, mức cao nhất kể từ ngày 10/1/2018. Ngoài ra, giá cả đã vượt qua 15.200 USD vào ngày hôm nay, đây là giá trị thị trường cao nhất của BTC kể từ ngày 7/1/2018

Nguồn blogtienao ​
 

Hacker KuCoin vừa di chuyển thêm 3.5 triệu USD bị đánh cắp

Sách hay cho anh em tham khảo: Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.