Note

Chỉ báo ADX Histo - ADX dị bản

· Views 176
ADX là một chỉ báo xu hướng truyền thống, bạn có thể sử dụng với ADX mặc định trong MT4. Đây là loại chỉ báo cũng được kha khá trader ưa dùng vì nó có thể lọc ra những vùng giá có trend, những vùng trend yếu và cả những vùng không có trend.

Khác với một số chỉ báo xu hướng khác, ADX hiển thị thông tin ở cửa sổ chỉ báo phụ với dạng đường line, với tận 3 đường khác nhau, nên newbie hoặc những ai ít dùng sẽ hơi khó chịu một chút. Thế nên, hôm nay mình sẽ giới thiệu một chỉ báo khác, cũng là ADX những là dạng biểu đồ Histogram.

Chỉ báo ADX Histo


Chỉ báo ADX Histo - ADX dị bản
Bạn có thể thấy cửa sổ phụ của chart minh họa chính là ADX Histo. Nói chung tính năng ADX này không khác mấy so với bản truyền thống nhưng nó được thể hiện dưới một dạng khác, dạng biểu đồ Histogram.

Thiết lập chỉ báo ADX Histo


Chỉ báo ADX Histo - ADX dị bản
Thiết lập chỉ báo trông cả vẻ khá là nhiều thẻ nhưng thực ra bạn không cần phải sửa gì cả cũng vẫn dùng được vì chúng chỉ là thay đổi giao diện, màu sắc mà thôi.

Hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Nếu bạn đã quen dùng ADX bản "cổ điển" thì bản mới này cũng không làm khó bạn. Còn trường hợp bạn chưa dùng hoặc rất ít dùng ADX thì cũng không quá khó khăn để tiếp cận. Cột màu xanh thể hiện xu hướng tăng càng cao thì tức là uptrend càng mạnh. Ngược lại cột màu hồng thể hiện xu hướng giảm, càng cao thì download càng khủng. Trong trường hợp không xuất hiện cột hoặc cột vô cùng thấp thì đó có thể xem là giai đoạn do dự, không xu hướng.

Bạn có thể tải và trải nghiệm ADX dị bản này tại mục file đính kèm.

Hướng dẫn cài đặt chỉ báo vào MT4


Happy Trading

Xem thêm:

>> Những thói quen xấu có thể kìm hãm lợi nhuận của bạn
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.