Note

Phân tích BITCOIN ngày 16/10 - Lại thêm tín hiệu cần quan tâm

· Views 35
Tại sao bạn vẫn sẽ mất tiền với phân tích kỹ thuật - Mảnh ghép cuối cùng
Hộp Darvas: Phương pháp giao dịch đem về 2 triệu usd cho một anh chàng vũ công
Biến động giá của Bitcoin #BTCUSDT hôm qua là khá chậm và vẫn chỉ nằm gọn trong biên độ biến động giá trước, tức là không có xu hướng mới được sinh ra. Tuy nhiên, vừa có một tín hiệu về mô hình nến mà chúng ta cần chú ý một chút

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 16/10 - Lại thêm tín hiệu cần quan tâm
Trong 02 ngày trước, chúng ta bị thu hút sự chú ý bởi 02 #pinbar có bóng trên rất dài, cho thấy có lực bán chặn ở phía trên. Nếu chỉ xảy ra 01 lần thì chưa đáng nói, nhưng sự việc xảy ra đến tận 2 lần thì phải cẩn thận rồi.

Và hôm nay, chúng ta lại có tiếp một tín hiệu khác, tiếp tục từ mô hình nến.

Nến H4 mới nhất vừa xong là một mô hình nến đơn (một nến) có tên gọi là Con Xoay - Spinning Top. Nến này thể hiện qua một cây nến có thân rất nhỏ, bóng trên và dưới dài. Tâm lý thị trường mà cây nến này muốn nói là sự cân bằng cung - cầu, sự phân vân trong xu hướng, sự tam ngưng của thị trường. Việc cây nến này xuất hiện ngay vùng kháng cự thì cũng là điều đáng chú ý hơn nữa.

Sau 03 nến liên tục "có biến" tại vùng giá này, chúng ta đang được thấy một sự chống cự nhất định của phe Gấu tại đây. Để an toàn, không nên mua lúc này mà tốt nhất nên đợi mua từ dưới.

Chúc anh em crypto thiện lành có một ngày giao dịch thuận lợi

Happy and safe trading anh em !!!
 

Những điều cần biết về kháng cự hỗ trợ động trong trading

Sách hay cho anh em tham khảo: Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.