Note

Trader Kiếm Lợi Nhuận Bao Nhiêu/Tháng ???

· Views 94
Trước khi đọc bài các bạn vui lòng click vào link để xem thông tin của giải The World Cup Trading Championships - Đây là giải thi đấu uy tín từ năm 1983.

Đầu tiên chúng ta thấy lợi nhuận lớn nhất các năm thường luôn nằm ở giao dịch hợp đồng tương lai(Futures). Vì vậy nếu bạn đang giao dịch hợp đồng hàng hóa tương lai thì xin chúc mừng.
Theo kết quả giải đấu thì từ năm 2000 - 20219 lợi nhuận của người vô địch trong khoảng từ 53%(2001) đến 914,8%(2016) tức 4,4%/tháng đến 76%/tháng.

Chúng ta vừa thống kê những nhà vô địch World Cup. Vậy xét đến chúng ta thì sao? Hầu hết các trader đều mới tham gia thị trường. Kiến thức và kinh nghiệm chưa được tích lũy. Vậy mà chúng ta thường kỳ vọng những mức lợi nhuận như 10 - 20%/tháng, có bạn kỳ vọng 30-50%/tháng, thậm chí có bạn muốn x2, x3 tài khoản. Thật sự quá cao và nguy hiểm.

Chúng ta phải nhớ rằng nếu duy trì lợi nhuận từ 5-10%/tháng thì có những năm chúng ta đã lọt top hàng đầu thế giới rồi các bạn nhé. Thân!
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.