Note

Thị trường crypto qua lăng kính đồ thị PnF ngày 09/10: Đảo chiều và diễn biến tích cực!

· Views 195
Xin chào toàn thể anh em,

Vậy là giá Bitcoin đã có những sự đảo chiều nhất định, và nó là một dấu hiệu tích cực dành cho phe bò. Vậy anh em nên hành động như thế nào cho hợp lý?

Thị trường crypto qua lăng kính đồ thị PnF ngày 09/10: Đảo chiều và diễn biến tích cực!

Đầu tiên, giá Bitcoin đã lại chọn phá vỡ lên khỏi mô hình tam giác (Đóng cửa phía trên đường xu hướng nối các đỉnh ngắn hạn). Hiện tại, anh em có thể chờ hết ngày hôm nay, nếu giá đóng cửa phía trên mức đỉnh gần nhất nằm quanh ngưỡng 11.000$, anh em có thể mua vào được. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là giá đang nằm dưới 1 đường xu hướng nối 2 đỉnh lớn trước đó. Vì thế anh em nên cân nhắc thêm 1 điều kiện nữa: Đó là vào lệnh khi giá đóng cửa luôn phía trên đường xu hướng giảm này, như thế nó sẽ đảm bảo an toàn hơn, tránh việc giá chạm vào đường xu hướng giảm này và đảo chiều.

Thị trường crypto qua lăng kính đồ thị PnF ngày 09/10: Đảo chiều và diễn biến tích cực!

Mình cũng đã ghi chú vùng giá này trên đồ thị PnF, đó chính là vùng giá 11.000-11.050$, nếu hết ngày hôm nay, giá đóng cửa trên ngưỡng này, anh em có thể mua vào cho Bitcoin và 1 Alts mạnh nhất. Anh em có thể sử dụng đồ thị RRG để chọn ra đồng coin mạnh nhất theo hướng dẫn trong bài viết ngày hôm qua của mình:

https://traderviet.com/threads...

Trên đây là một số view ngắn gọn cho ngày hôm nay, thân mời anh em tham khảo và có những quyết định cho riêng bản thân! Chúc anh em may mắn!

Mạc An
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.