Note

Giá XTZ đã sẵn sàng phá vỡ ATH

· Views 36
Bất chấp sự suy thoái trên toàn thị trường vào tháng trước, các chỉ số kỹ thuật cho thấy cơ hội tuyệt vời để mua XTZ. Một vài mô hình tăng giá cho thấy XTZ có tiềm năng đạt mức cao nhất mọi thời đại mới.

XTZ sẵn sàng mở rộng xu hướng


XTZ đã trải qua một đợt điều chỉnh dốc sau khi tăng lên mức cao nhất mọi thời đại mới là 4,5 đô la vào giữa tháng 8. Giá XTZ đã giảm một nửa trong tháng qua, xuống mức thấp nhất là 2,3 đô la. Mặc dù những thiệt hại đáng kể phát sinh, một chỉ số kỹ thuật cụ thể cho thấy xu hướng của nó đảo ngược từ giảm sang tăng.

Thật vậy, chỉ báo TD sequential cho thấy tín hiệu mua trên biểu đồ 3 ngày của XTZ. Sự hình thành xu hướng tăng giá đã phát triển dưới dạng một thanh nến chín màu đỏ cho biết một nến tăng từ một đến bốn nến 3 ngày hoặc sự bắt đầu của một đợt đếm ngược đi lên mới. Giao dịch hai nến xanh trên nến xanh hiện tại sẽ đóng vai trò xác nhận cho triển vọng lạc quan.

Dựa trên dữ liệu lịch sử, chỉ số TD sequential đã chính xác trong việc dự đoán mức đáy cục bộ của XTZ. Mọi tín hiệu mua mà chỉ số kỹ thuật này đưa ra từ đầu năm đều đã được xác thực, dẫn đến mức tăng đáng kể. Do đó, dự báo hiện tại phải được thực hiện một cách nghiêm túc bất kể mức độ bất ổn của thị trường.

Giá XTZ đã sẵn sàng phá vỡ ATH

Các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng cần theo dõi


Biểu đồ 12 giờ của XTZ bổ sung thêm độ tin cậy cho luận điểm rằng một biến động giá đáng kể đang diễn ra. Trong khung thời gian này, các dải Bollinger đã bị siết chặt. Nhiều nhà phân tích kỹ thuật coi các đợt siết chặt là thời kỳ củng cố thường được thành công bởi mức độ biến động cao. Siết càng lâu, sự bùng phát sau đó càng dữ dội hơn.

Việc dải Bollinger không có khả năng cung cấp một con đường rõ ràng cho hướng xu hướng của XTZ làm cho khu vực giữa dải dưới và dải trên trở thành một vùng no-trade hợp lý. Nhưng khi nhìn vào vùng thoái lui Fibonacci, một vùng quan tâm quan trọng mở rộng đến mức Fib 78,6% và mức thấp nhất gần đây là $ 2,3. Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự trên có thể sẽ xác thực kịch bản tăng giá được trình bày bởi chỉ báo TD sequential.

Giá XTZ đã sẵn sàng phá vỡ ATH

Trong những trường hợp như vậy, các vùng kháng cự quan trọng tiếp theo cần đề phòng là mức Fib 50% và 38,2%. Các rào cản này lần lượt ở mức $ 3,4 và $ 3,7. Nhưng nếu nhu cầu đủ mạnh, giá có thể tăng hơn gấp đôi như đã làm trước đây.

Giá XTZ đã sẵn sàng phá vỡ ATH

Mặt khác, một đợt giảm giá đẩy XTZ xuống dưới mức thấp gần đây là $ 2,3 có thể gây nguy hiểm cho quan điểm lạc quan. Nó thậm chí có thể kích hoạt bán hoảng loạn giữa các nhà đầu tư vì tiền điện tử này sẽ tạo ra mức thấp thấp hơn lần đầu tiên sau hai năm. Nếu điều này xảy ra, Tezos có thể giảm xuống mức thấp nhất là 1,7 đô la.

Nguồn tapchibitcoin ​
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.