Note

Tâm sự của một trader

· Views 90
xin chào ae trader việt !
Tôi là 1 trader ms bước chân vào công việc trading này và hiện nay cũng đã trải qua gần được nửa năm trading rồi,với những người trading lâu năm thì chắc có lẽ nó là 1 khoảng thời gian vẫn còn quá ngắn để có thể nếm trải được hết những cảm xúc với nghề đầy gian nan này. nhưng đối với tôi nó lại là khoảng thời gian đủ để nhận được những thứ cảm xúc mà trading đã mang lại cho tôi , thứ cảm xúc khó tả nó ảm đạm và đượm buồn,nhiều lúc tôi nghĩ chắc có lẽ là những lần trade thất bại đã tao nên thứ cảm xúc kì lạ đó.Nhưng ko, hoàn toàn không phải vậy . Tôi quyết định đi tìm cái thứ ngớ ngẩn đó thứ đã làm tôi thực sự mệt mỏi trong thời gian qua và, điều gì đến cũng sẽ đến cuối cùng tôi cũng tìm ra nó nhưng thay vì vui mừng thì nó lại khiến tôi buồn hơn ,buồn vì nó chính là thứ mà tôi vẫn chưa thể nào hiểu nổi được. Tôi có nghe được câu nói của 1 doanh nhân là " trước khi đầu tư 1 thứ gì đó hãy thấu hiểu về con người bạn trước và khi đã thấu hiểu nó thì bạn có thể đánh bại chính mình mà vươn lên" tôi không nhớ rõ tên người doanh nhân đó hoặc cũng co thể là tôi tự bịa đặt ra câu nói đó hì, sau 1 thời gian suy nghĩ về câu nói đó thì tôi cũng ngẫm ra 1 điều là khi muốn đánh bại quân địch thì phải hiểu rõ quân địch nghĩ gì, trong trading cũng vậy nếu tôi muốn thàng công với nó thì tôi cần đánh bại chính bản thân mình và trước khi đánh bại được bản thân thì tôi cần hiểu rõ về bản thân tôi,ừm nghe cũng có vẻ hợp lý và dễ dàng nhỉ . Thực chất thì tôi có hiểu quái gì về bản thân tôi đâu chắc tôi điên mất ,mà có thể là tôi điên thật đấy ae ạ^^ .Nói thế thôi chứ đừng ae nào chửi tôi là thằng này bị điên mẹ mất rồi tội nghiệp tôi lắm((
Hiện tại tôi vẫn đang trên con đường thấu hiểu và đánh bại chính trong con người của mình có ai muốn đồng hành cùng tôi trên con đường chinh phục bản mình không ?tiến lên nào ae thất bại cũng ko bỏ cuộc,kiên nhẫn và không ngừng học hỏi là chìa khóa đến thành công và một ngày nào đó chúng ta sẽ tự hào hét lên 5 tiếng "tôi là người thành công" (dù nó là ảo tưởng cũng vui tai chứ^^).
Chúc ae trong cộng đồng trade việt sẽ đạt được ước vọng ban đầu khi bước chân vào thị trường tài chính này! thân!
À mà quên con lợn sàn lite hay quét sl ông mày xin phép ship dái chó đến nhà các b nhé. cotex đổ nước còn thấm con người chửi mãi *** chịu thông hở!
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.