Note

Phân tích BITCOIN ngày 04/09 - Người ra đi đầu không ngoảnh lại

· Views 175
Nếu hôm qua trong đầu tôi vang lên lời hát "Thôi rồi còn chi đâu em ơi" của ca khúc Tình Lỡ thi hôm nay, ngồi trước bàn phím để viết phân tích đầu ngày, câu thơ trong bài thơ Đất Nước của tác giả Nguyễn Đình Thi lại vọng vang "Người ra đi đầu không ngoảnh lại/Sau lưng thềm nắng lá rơi đầy". Câu thơ này bây giờ không dành cho các chiến sỹ nữa mà dùng cho các Trader Bò ra đi không ngoảnh lại, còn sau lưng không phải "thềm nắng lá rơi" mà là màn hình máy tính với cái chart BTCUSDT rơi đỏ chót.

Thôi tôi tạm tắt chương trình bình văn thơ tại đây vì đã nghe văng vẳng tiếng anh em cằn nhằn bên tai "Ông tắt mẹ cái văn này đi". Xin phép được chuyển lại sang chuyên môn phân tích thị trường.

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 04/09 - Người ra đi đầu không ngoảnh lại
Trong hôm qua, chúng ta đã nhanh trí chuyển chiến lược sang bán #BTCUSDT và đây quả thực là một cú chuyển phe ngoạn mục, kịp thời. Nếu chúng ta vẫn trung thành với đội Bò thì bây giờ chắc đã nằm gọn dưới roi da xích sắt của phe Gấu mất rồi.

Nhìn vào biểu đồ khung H4 của #BTCUSDT, dễ dàng nhận thấy xu hướng là gì. Chỉ trong 02 ngày 02/09 - 03/09, BTCUSDT đã giảm giá về đến đáy của đà tăng từ ngày 27/07 (ngày thương binh liệt sỹ). Độ dốc của xu hướng cũng như loạt nến giảm đỏ rực, dài ngoằng ngoẵng cho chúng ta biết rằng lực cung (lực bán) đang rất mạnh. Một loạt hỗ trợ mạnh trong thời gian gần đây đã bị xé rách toạc. Đà giảm chỉ tạm ngưng lại quanh mốc số tròn 10.000. Vâng, chúng ta đang có xu hướng giảm ngắn hạn, thưa anh em.

Tại thời điểm hiện tại, đội Gấu đã đẩy giá đi quá xa quá nhanh rồi. Biểu hiện của điều này là nến H4 của #BTCUSDT hiện tại đã nằm gọn bên ngoài biên dưới của Keltner Channel. Đây là dấu hiệu của việc Bán quá mức - Oversold. Chúng ta nếu muốn theo phe Gấu lúc này thì cũng không nên bán đuổi tại đây. Bây giờ, chiến lược phù hợp là đợi #BTCUSDT hồi lên retest các hỗ trợ đã phá vỡ rồi bán ra. Trong phân tích kỹ thuật có một tính chất đó là hỗ trợ chuyển thành kháng cự, tức là khi một vùng hỗ trợ mạnh bị phá vỡ xuống thì khi giá quay lên chạm vào nó từ phía dưới, nó sẽ chuyển thành một vùng kháng cự.

Việc của Trader là đi theo xu hướng. Gấu hay Bò thì cũng chỉ là một phe mà chúng ta chọn theo thôi anh em nhé. Đừng cứng đầu và mắc kẹt vào một quan điểm cứng nhắc, mặc cho thị trường đã đổi thay và mang đến những dữ liệu mới. Trader là phải "ba phải", phải đổi phe liên tục.

Chúc anh em crypto có 1 ngày giao dịch hiệu quả

Happy and safe trading anh em crypto thiện lành !!!

Giới thiệu SÁCH MỚI về MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ cho anh em: https://bit.ly/mo-hinh-bieu-do...
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

好吃
好吃好吃

-THE END-