Note

Góc nhìn Wyckoff - VNindex và các Cổ phiếu Việt Nam tiềm năng 31/8

· Views 155
Xin chào toàn thể ACE,

VNindex đã trải qua 1 tuần tăng điểm mạnh mẽ, nến tuần đóng cửa gần mức giá cao nhất và tạo 1 khoảng chênh lệnh xa so với các ngưỡng kháng cự ngắn hạn. KLGD cũng đồng thời gia tăng cho thấy sự tích cực của những người mua trước áp lực bán xuất hiện trong tuần. Mặc dù vậy, ngày thứ 6 vẫn là một phiên chốt lời khi giá mở cửa tạo khoảng trống, tăng điểm tốt trong phiên nhưng cuối cùng không giữ được độ cao và kết thúc dưới dạng một nến báo hiệu áp lực Bán. Tuần vừa qua chúng ta cũng đã kịp thời chốt lời CP GTN khi giá tiếp cận vùng chốt lời đầu tiên ở 26 cũng trong ngày thứ 6. Các CP còn lại đều khá chậm chạp mặc dù đã có một ít lợi nhuận. Tuần này chúng ta tiếp tục quan sát hành vi Cung Cầu vào ngày đầu tuần trước khi lên kế hoạch cụ thể cho những ngày còn lại nhé.

Góc nhìn Wyckoff - VNindex và các Cổ phiếu Việt Nam tiềm năng 31/8

Trên đồ thị tuần
Góc nhìn Wyckoff - VNindex và các Cổ phiếu Việt Nam tiềm năng 31/8

Cái tín hiệu chốt lời của thứ 6 chả là gì so với nhịp tăng không ngừng nghỉ trong 5 tuần liên tiếp. ACE nào sở hữu các CP trong nhóm tôi khuyến nghị hẳn là đều có lời ha. Trước mắt với vận động giá như hiện tại, kịch bản hay ho nhất là chúng ta sẽ có 1 cái mô hình tam giác tích lũy trên đồ thị tuần kiểu như này:
Góc nhìn Wyckoff - VNindex và các Cổ phiếu Việt Nam tiềm năng 31/8

Hoặc nếu tốt đẹp thì 1 tuần giảm điều chỉnh (là tuần này) và sau đó lại bay nóc đúng kiểu sóng 3 EWP nha. (Xui xui dính sóng 1.5 thì cũng vân bay nóc nha )

Về VN30F1M
Góc nhìn Wyckoff - VNindex và các Cổ phiếu Việt Nam tiềm năng 31/8

Tuần rồi tôi đã dự đoán chính xác (méo thể tin đc) về 1 nhịp tăng mạnh của PS, tuy vậy với kinh nghiệm của tôi, hẳn là phần lớn ACE sẽ chả lời đc bao nhiêu vì tăng mạnh quá ACE sợ đu đỉnh =))). Có thể sẽ có vài ACE vào short kiếm nhịp chỉnh đặng giá thấp Long lên rồi cứ thế dính stop vì đã chặn đầu xe nữa . Tuy vậy, việc Long thứ 2 và thứ 4 là chính xác nhé, và tôi cho rằng hôm nay vẫn là LONG . Có điều với lực bán mạnh mẽ chiều thứ 6 thì hẳn là sẽ có vài lần falsebreak down (do ko trade nên ko thống kê hành vi). ACE cứ việc tận dụng việc Lái đánh xuống giá thấp mà mua cho đc nhiều HĐ hơn nhé , short là đi ngược ý chí của cấp trên đấy, hãy lưu ý

Các CP trong watchlist vẫn chạy tốt, ACE cứ tình tang xem bảng điện là đc.

Chúc ACE một tuần mới giao dịch hiệu quả.
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

Chúc Ae giao dịch hiệu quả

-THE END-