Note

Hướng dẫn giao dịch với nến Heikin Ashi (Phần 1)

· Views 99
Hướng dẫn giao dịch với nến Heikin Ashi trên IQ Option
Hướng dẫn giao dịch với nến Heikin Ashi (Phần 1)
Nền tẳng IQ Option cung cấp nhiều loại nến khác nhau, trong đó có Heikin Ashi. Đây là biểu đồ nến là sự kết hợp của biểu đồ nến truyền thống của Nhật Bản. Hướng dẫn này sẽ dạy cho bạn thêm về loại biểu đồ này và, cách giao dịch bằng cách sử dụng nó.
Nếu bạn nhìn vào nến Heikin Ashi, chúng khá giống với nến Nhật Bản. Chúng có thân và bấc. Tuy nhiên, sự khác biệt của chúng nằm ở cách chúng được tạo ra.
Các cây nến này sử dụng giá mở và đóng từ giai đoạn trước và mức mở, đóng, cao và thấp của giai đoạn hiện tại. Mỗi công thức của nến được tính như sau:

Đóng = Mở của giai đoạn hiện tại + Cao của giai đoạn hiện tại + Đóng của giai đoạn hiện tại + Đóng của giai đoạn hiện tại / 4

Mở = Mở của giai đoạn trước + Đóng của giai đoạn trước / 2

Mức cao là giá trị cao nhất của giai đoạn hiện tại hoặc, điểm mở của giai đoạn hiện tại hoặc, điểm đóng của giai đoạn hiện tại

Mức thấp là giá trị thấp nhất trong mức thấp của giai đoạn hiện tại hoặc, mức mở của giai đoạn hiện tại hoặc, mức đóng của giai đoạn hiện tại

Nến Heikin Ashi là một công cụ phân tích kỹ thuật tuyệt vời được sử dụng để xác định xu hướng và các điểm đảo chiều tiềm năng trên biểu đồ giá. Chúng đặc biệt tốt cho việc đặt các vị trí dài.
Bài sau chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về cách áp dụng vào trong giao dịch của loại nến này

(CÒN TIẾP)

Liện hệ ngay với chúng tôi để được HỖ TRỢ tốt nhất!!
FB: IB Việt Nam - IQ Option
https://www.facebook.com/IBvie...
Tele: venn_le (Venn Le - IB Manager Vietnam)
Tham gia cộng đồng IB tại Việt Nam ngay: https://bitly.com.vn/FFTxr
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.